Mô Tả Công Việc
- Phục vụ khách theo đúng tiêu chuẩn và quy trình của khách sạn.
- Tư vấn cho khách hàng theo nhu cầu, sở thích của khách.
- Tiếp nhận, xử lí các order và thanh toán chính xác.
- Giải đáp các thắc mắc, yêu cầu của khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
• Hiểu biết về sản phẩm, dịch vụ khách sạn, có kinh nghiệm là lợi thế ưu tiên.
• Có khả năng thuyết phục và kỹ năng bán hàng.
• Có khả năng chịu được áp lực công việc cao.
• Có tinh thần làm việc theo nhóm.
• Thời gian làm việc full time: 16h30 - 24h ; Thời gian làm việc part time (thỏa thuận)
Hình thức
Quyền Lợi
- Được đào tạo nghiệp vụ theo tiêu chuẩn của L’HÔTEL du LAC và của ngành du lịch
- Được gia nhập môi trường làm việc thân thiện như đang làm việc tại “ngôi nhà” của chính mình
- Được tham gia các hoạt động dành cho nhân viên do công ty tổ chức vào các dịp đặc biệt, với sự tham khảo ý kiến của nhân viên và hỗ trợ tối đa từ phía doanh nghiệp.
- Được cung cấp bữa ăn tại nơi làm việc theo ca, locker, bãi gửi xe dành cho nhân viên.
- Được cung cấp đồng phục với thiết kế theo concept của L’HÔTEL du LAC, áp dụng theo quy định của công ty
- Cơ hội được thể hiện bản thân trong một môi trường năng động, có tính cạnh tranh và thăng tiến và có cơ hội để trở thành nhân viên chính thức
Mức lương
Từ 5 đến 8 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.