Mô Tả Công Việc
• Hỗ trợ khách hàng khi khách hàng đến trực tiếp văn phòng đăng ký các dịch vụ của khách sạn và xử lý các vấn đề hợp đồng liên quan.
• Soạn thảo và quản lý các văn bản hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh của khách sạn như: làm báo giá, thư chào hàng, soạn thảo và quản lý các hợp đồng,…
• Theo dõi và thu thập phản hồi của khách hàng về các dịch vụ của khách sạn thông qua các trang mạng xã hội
• Hàng ngày tiếp nhận và phản hồi các yêu cầu của khách hàng trên social, chat, email, fanpage và điện thoại.
• Thu thập thông tin nhu cầu của khách hàng, phân tích và phối hợp với bộ phận sales tư vấn cho khách hàng.
• Chuyển toàn bộ thông tin khách hàng cho sales
• Thiết lập cuộc hẹn với khách hàng tiềm năng để sales gặp và giới thiệu, trình bày sản phẩm, giải pháp theo nhu cầu của khách hàng
• Thực hiện một số công việc hành chính khác phục vụ phòng kinh doanh theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp các chuyên ngành về Quản trị Kinh doanh, Du lich, lữ hành,...
- Giao tiếp Tiếng Anh tốt
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại khách sạn 4 sao trở lên
- Chịu khó, cầu tiến và ham học hỏi trong công việc
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương xứng đáng với năng lực và kinh nghiệm
- Thưởng lễ, tết và lương tháng 13+14
- Nhân viên chính thức được miễn giảm 50% các dịch vụ tại khách sạn
- Service charge hàng tháng hấp dẫn ngay thời gian thử việc
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH theo luật lao động
- Chế độ phép năm và tăng lương định kỳ
- Các chế độ dành cho Người lao động: Sinh nhật, hiếu hỉ, tang chế, đau ốm...
- Tham gia team Building hàng năm và nhiều hoạt động văn hóa khác
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.