Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận, Đón tiếp khách hàng là Học viên và Phụ huynh, sau đó Cập nhật và Quản lý dữ liệu khách hàng từ các nguồn.
- Khảo sát nhu cầu, nguyện vọng Nghề và Du học (DH), Xuất khẩu lao động (XKLĐ) của Học viên và Phụ huynh
- Tư vấn các Gói giải pháp DH, XKLĐ và định hướng nghề cho Học viên.
- Định kỳ thăm hỏi, tư vấn, chăm sóc và giải đáp các thắc mắc của khách hàng.
- Hỗ trợ phòng kinh doanh, phòng hồ sơ hoàn thành tốt các thủ tục hồ sơ cho khách hàng.
- Báo cáo kết quả làm việc hàng ngày cho ban giám đốc.
- Thực hiện các công việc khác có liên quan do Ban Giám đốc chỉ đạo.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/nữ: 22-35 tuổi.
- Tốt nghiệp cao đằng, đại học khối các ngành Kinh tế, Marketing, Quản trị kinh doanh, Dịch vụ khách hàng
- Thành thạo tin học văn phòng như : Word, Excel, ...
- Có từ 01-02 năm kinh nghiệm làm việc tại các mảng tư vấn, chăm sóc khách hàng ngành dịch vụ, ngành giáo dục đào tạo, hoặc các vị trí công việc tương tự.
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống và đàm phán tốt.
- Có sức khỏe tốt, chăm chỉ, cẩn thận và có trách nhiệm trong công việc.
- Ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm đã làm du học và xuất khẩu lao động.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương: 8.000.000 – 12.000.000 VNĐ / tháng (có thể thỏa thuận theo năng lực)
- Có xét thưởng theo kết quả hoàn thành công việc chung
- Có hoa hồng hấp dẫn khi chủ động khai thác được các khách hàng tiềm năng ra được đơn hàng
- Chế độ bảo hiểm, phúc lợi phù hợp, thưởng Lễ, Tết hấp dẫn; Công ty là thương hiệu lớn có uy tín với bề dầy hơn 10 năm phát triển, nên môi trường làm việc tiềm năng, lâu dài và ổn định.
- Được đào tạo, hướng dẫn, hỗ trợ tốt; môi trường làm việc học tập, trẻ trung, cởi mở, đoàn kết, tương trợ.
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – Sáng thứ 7 (Giờ hành chính)
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.