Mô Tả Công Việc
- Thực hiện các công việc tư vấn, chào hàng, giới thiệu về sản phẩm và chốt đơn hàng qua data khách hàng có sẵn
- Đôn đốc cá bộ phận trong quá trình thực hiện đơn hàng, hỗ trợ giao hàng
- Quản lý hồ sơ khách hàng và thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng.
-Thực hiện tiếp nhận & xử lí thông tin khiếu nại, báo hỏng của khách hàng
XEM THÊM TẠI: maydonggoitanminh.vn
Yêu Cầu Công Việc
- Có Kinh nghiệm sales, CSKH, biết quản lý, Kỹ năng đàm phán tốt ... là một lợi thế
- Có laptop, Thành thạo vi tính văn phòng
- Ứng viên độ tuổi 22 - 40 tuổi
QUYỀN LỢI:
- Thu nhập: Lương Cơ Bản (6-10tr) + % Doanh số + Thưởng vượt các mốc định mức... (trung bình từ 15 đến 50 triệu/ tháng)
- Thưởng Lễ Tết theo kết quả doanh thu hằng năm của Công ty
- Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ về BHXH, BHYT theo quy định của Nhà nước.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, hiện đại.
- Được đào tạo hướng dẫn nhằm nâng cao kiến thức, chuyên môn. Cơ hội thăng tiến
- Quyền lợi cụ thể hơn sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
-Số 2, Ngõ 161, Ngọc Hồi, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
Hình thức
Mức lương
Từ 15 đến 50 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.