Mô Tả Công Việc
1. Hoàn thiện / Kiểm soát / Lưu trữ chứng từ XNK.
- Lập chứng từ cần thiết phục vụ công tác nhập hàng như: Hợp đồng, Invoice, Packing list.
- Kiểm tra tính phù hợp của bộ hồ sơ thông quan như: Hợp đồng, Invoice, Packing list, chứng nhận xuất xứ hàng hóa, vận đơn…
- Lưu trữ hồ sơ nhập khẩu theo đúng quy định của công ty.
2. Theo dõi hàng hóa
- Theo dõi, quản lý hành trình, tiến độ hàng hóa, sản phẩm và kiểm soát chất lượng, số lượng hàng hóa để đề xuất đặt hàng với cấp trên
- Đàm phán với đối tác, nhà cung cấp để tối ưu chi phí.
- Xác định HS code của mặt hàng nhập khẩu của doanh nghiệp và các giấy tờ chuyên môn liên quan cần thiết để nhập khẩu hàng hóa.
3. Tập hợp hoàn thiện hồ sơ thanh toán các mặt hàng khác được chỉ định từ Quản lý.
4. Lên kế hoạch tìm kiếm, đề xuất với cấp trên về thông tin hàng hóa, nhập hàng, tìm kiếm nhà cung cấp trong nước và quốc tế khi có yêu cầu.
5. Thực hiện công việc khác theo yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp các trường ĐH, CĐ chuyên ngành liên quan đến lĩnh vực Xuất/Nhập khẩu
- Hiểu biết về kiến thức nghiệp vụ XNK, có kinh nghiệm và Tiếng Anh là một lợi thế.
- Kỹ năng tập hợp, quản lý hồ sơ
- Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng hỗ trợ công việc
- Cẩn thận, trung thực, nhiệt tình, cầu thị và chịu được áp lực cao.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Lương: 8.000.000 -14.000.000 đ gồm lương cứng + thưởng + các khoản phụ cấp khác
- Môi trường làm việc năng động, nhiều cơ chế thưởng theo hiệu quả công việc.
- Được ký HĐLĐ và đóng bảo hiểm theo quy định của nhà nước. Được 12 ngày phép/năm
- Các ngày nghỉ lễ theo quy định của nhà nước.
- Thưởng Tết
- Hỗ trợ ăn trưa
Mức lương
Từ 8 đến 14 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.