Mô Tả Công Việc
Kiểm soát và phân tích các vấn đề sau :
- Chí phí của các sản phẩm làm bánh và đề xuất giá bán hợp lý.
- Chi phí của tất cả các công thức các loại bánh ngọt, bánh mì, thực đơn tiệc/hội nghị và các thực đơn mới.
- Chất lượng và trình bày các sản phẩm bánh theo tiêu chuẩn của nhà hàng đề ra.
- Đào tạo các nhân viên bếp bánh: thực hiện đào tạo nhân viên hàng tháng cho tất cả các nhân viên thuộc bếp bánh.
- Tình trạng và sự sạch sẽ của Bếp Bánh: luôn giữ vệ sinh sạch sẽ, ngăn nắp các kệ để bánh cũng như những vật dụng khác đúng cách.
- Sự hài lòng của khách hàng: trao đổi và giải thích các thắc mắc của khách hàng.
- Thực hiện huấn luyện, tư vấn và kỷ luật để đảm bảo hiệu quả và hiệu suất làm việc của nhân viên bếp bánh.
- Hỗ trợ bếp phó trong việc phát triển và duy trì các hoạt động cập nhật của nhà hàng/khu vực khi được yêu cầu.
- Thực hiện các buổi họp ngắn khi cần thiết để đạt được kết quả tốt nhất.
- Tham dự cuộc họp lãnh đạo hàng ngày và các cuộc họp khác nếu bếp trưởng/bếp phó cùng vắng mặt.
- Tham gia vào việc chế biến thực phẩm khi cần thiết theo đúng với yêu cầu của bếp chính bao gồm, các chương trình quảng bá liên quan đến bếp bánh.
Yêu Cầu Công Việc
- Có tinh thần trách nhiệm cao, sáng tạo, và chịu được áp lực cao trong công việc.
- Khả năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề nhanh.
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt.
Hình thức
Quyền Lợi
- Bảo hiểm tai nạn 24/7
- Phép năm
- Ký túc xá trang bị đầy đủ tiện nghi (Máy giặt, Máy lạnh, Chăn ga gối nệm, phòng tắm nóng lạnh…)
- Chính sách ưu đãi về giá phòng dành cho nhân viên của IHG
- Phụ cấp tiền khai trương tùy theo vị trí
- Phụ cấp nghỉ dưỡng
- Trợ cấp nhận việc
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.