Mô Tả Công Việc
- Chủ động tìm hiểu xu hướng và nhu cầu của khách thuê để chọn khách thuê phù hợp; đảm bảo tối đa hóa diện tích và doanh thu cho thuê mặt bằng trong các trung tâm mua sắm
- Phân tích hoạt động của các trung tâm thương mại hiện tại, khảo sát đối thủ cạnh tranh, cập nhật xu hướng thị trường bán lẻ để đề xuất kế hoạch cải tiến cho các trung tâm thương mại hiện tại và các ý tưởng mới để phát triển trung tâm thương mại trong tương lai.
- Kết nối/ làm việc, xử lý các công việc với khách thuê và nhà đầu tư bất động sản
- Soạn thảo và cung cấp các tài liệu/ thủ tục/ báo cáo cho thuê chính xác và chuyên nghiệp.
- Duy trì quan hệ khách hàng và chăm sóc khách thuê.
- Các nhiệm vụ khác theo phân công của Quản lý trực tiếp
- Địa điểm làm việc: Apec Mandala Wyndham Phú Yên - Đại lộ Hùng Vương, Phường 7, Thành phố Tuy Hòa.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
- Có 1 - 3 năm kinh nghiệm ở các vị trí tương đương trong mảng bất động sản cho thuê hoặc các lĩnh vực khác có nguồn khách hàng tương tự.
- Có khả năng đàm phán, thuyết phục tốt.
- Trung thực, cẩn thận, làm việc được trong môi trường áp lực.
- Có thể làm việc tại Phú Yên
Hình thức
Quyền Lợi
APEC GROUP quan tâm đến BẠN và môi trường bạn làm việc. Vì thế, chúng tôi mang đến:
- Thu nhập cạnh tranh, thỏa thuận xứng đáng với năng lực ứng viên; lương cơ bản từ 7,000,000 – 10,000,000 VND. Thu nhập lên tới 20,000,000 VNĐ/tháng
- Điều chỉnh lương định kỳ hàng năm + Phụ cấp ăn ca + Thưởng lễ tết, thưởng cuối năm, lương tháng thứ 13+++
- Cơ hội phát triển, thăng tiến và khẳng định chính mình
- Văn hóa trẻ trung, sáng tạo với các hoạt động nội bộ (du lịch, team building,…)
- Bảo hiểm và các quyền lợi lao động khác đầy đủ theo luật.
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.