Mô Tả Công Việc
- Lên kế hoạch, phân bổ công việc hợp lý và đảm bảo việc vận hành cửa hàng theo đúng quy trình, quy định công ty và nhãn hàng
- Chịu trách nhiệm về các vấn đề: nhân sự, hàng hóa, doanh số và trang thiết bị tại cửa hàng
- Thực hiện các báo cáo; sử dụng data đã phân tích để đảm bảo và cải thiện các chỉ số tại cửa hàng
- Phân chia sales target cá nhân hợp lý cho nhân viên; thường xuyên đưa ra các cách thức hỗ trợ nhân viên đạt mục tiêu trong công việc
- Đảm bảo tiêu chuẩn hình ảnh cửa hàng - tác phong nhân viên theo guideline của nhãn hàng và công ty
- Giải quyết các vấn đề phát sinh tại cửa hàng; giữ được thái độ tích cực trong công việc để đưa store team phát triển.
Yêu Cầu Công Việc
- Từ 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực bán lẻ - siêu thị; quản lý từ 5 - 7 nhân viên trở lên
- Có kỹ năng quản lý hàng hóa, nhân sự, doanh số.
- Có kỹ năng giải quyết vấn đề, giao tiếp khéo léo.
- Sử dụng tốt vi tính văn phòng; tiếng Anh cơ bản (nếu có)
- Ứng viên yêu thích thời trang, tính cách năng động, quyết đoán là một lợi thế
Hình thức
Toàn thời gian
Quyền Lợi
- Môi trường làm việc trẻ và năng động, đồng nghiệp thân thiện; cơ hội thăng tiến rõ ràng
- Thưởng tháng 13 + Thưởng doanh số theo chính sách của công của công ty.
- Thưởng các ngày lễ, Tết; 12 ngày phép năm; mua hàng ưu đãi; teambuilding/training định kỳ…
- Tham gia các loại Bảo hiểm theo Luật lao động: BHYT, BHXH, BHTN, BH 24/24…
Mức lương
Từ 7 đến 15 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.