Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận và thực hiện các yêu cầu về đơn hàng của khách hàng trên hệ thống.
- Kết hợp với bộ phận khác giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng qua điện thoại và các kênh thông tin khác
- Báo cáo tình trạng sử dụng dịch vụ của KH để đưa ra phương án cải thiện chất lượng dịch vụ.
Yêu Cầu Công Việc
- Tuổi từ 1993 – 1996;
- Tốt nghiệp Đại học
- Kỹ năng lắng nghe, giao tiếp tốt và ứng biến linh hoạt;
- Tỉ mỉ, cẩn thận, có trách nhiệm, luôn bám sát và giải quyết vấn đề đến cùng;
- Có khả năng khái quát, đánh giá tổng quan;
- Học hỏi nhanh, linh hoạt, Khả năng giải quyết sự vụ của khách hàng tốt;
- Tính cách: Thân thiện, hòa đồng, nhiệt tình;
- Tốt nghiệp Đại học
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập theo năng lực, trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
- Môi trường làm việc năng động với cơ hội tạo dựng sự nghiệp bền vững, lâu dài;
- Có cơ hội để phát huy tối đa năng lực của bản thân;
- Được cung cấp đầy đủ phương tiện làm việc theo yêu cầu của tính chất công việc;
- Được đảm bảo đầy đủ các chế độ Phúc lợi theo Quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty;
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.