Mô Tả Công Việc
- Chăm sóc khách hàng qua kênh call, mail tiếp nhận xử lý các vấn đề về dịch vụ và khiếu nại của khách hàng khi sử dụng app MoMo.
- Hỗ trợ, tư vấn, giải đáp các thông tin liên quan đến dịch vụ Momo cung cấp
- Các công việc khác theo yêu cầu của khách hàng, quản lý.
- Thời gian làm việc: Bạn có thể đăng ký 1 trong những khung giờ sau:
_ Xoay ca từ 7h - 22h30
_ Cố định ca đêm 22h - 7h sáng hôm sau
Off 1 ngày bất kì/ tuần
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Có kinh nghiệm Telesale hoặc CSKH trên 3 tháng, có kinh nghiệm BPO là 1 lợi thế
- Sử dụng máy vi tính cơ bản.
- Tự tin, nghiêm túc và cầu tiến trong công việc
Hình thức
Toàn thời gian tạm thời
Quyền Lợi
- Lương gross bạn xoay ca: từ 6.800.000 – 8.000.000/ tháng
- Lương Gross cố định ca đêm: 8.000.000 – 10.000.000/ tháng,
- Nếu như có phát sinh OT trong tháng => Thu nhập: 10.000.000 – 12.000.000 VNĐ/Tháng.
- Training trong vòng 15 ngày, được tính lương thử việc nếu vượt qua bài sát hạch.
- Thử việc 2 tháng hưởng 100%LCB + 100% PC + Bonus (nếu có)
- Được hưởng đầy đủ phúc lợi theo luật như BH, ngày phép, thưởng lễ tết..
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi...
- Thăng tiến, tăng lương được xét hàng năm
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.