Mô Tả Công Việc
- Giám sát các hoạt động hàng ngày của khách sạn;
- Thiết kế chiến lược và đặt mục tiêu tăng trưởng của khách sạn;
- Duy trì ngân sách và tối ưu hóa chi phí cho chủ đầu tư;
- Đặt ra các chính sách và quy trình vận hành phù hợp;
- Đảm bảo nhân viên làm việc hiệu quả và phát triển theo hướng chuyên nghiệp;
- Giám sát việc tuyển dụng và đào tạo nhân viên mới;
- Đánh giá và cải thiện hoạt động và hiệu quả tài chính;
- Lập báo cáo định kỳ cho cấp trên;
- Đưa ra giải pháp cho các vấn đề (ví dụ: sụt giảm lợi nhuận, xung đột nhân viên, tổn thất kinh doanh do đối thủ cạnh tranh);
- Sẽ trao đổi kỹ hơn khi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Yêu cầu có kinh nghiệm ở vị trí Tổng quản lý khách sạn hoặc tương tự;
- Kinh nghiệm lập kế hoạch và ngân sách;
- Kiến thức về quy trình và chức năng kinh doanh (tài chính, nhân sự, mua sắm, vận hành, v.v.);
- Khả năng phân tích mạnh mẽ;
- Kỹ năng giao tiếp xuất sắc;
- Kỹ năng tổ chức và lãnh đạo đáng chú ý;
- Kỹ năng giải quyết vấn đề;
- Cử nhân Kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan; yêu cầu thành thạo tiếng Anh và biết thêm một ngoại ngữ nữa là lợi thế.
Hình thức
Quyền Lợi
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động;
- Được đóng BHXH, BHYT theo đúng quy định của pháp luật;
- Và các quyền lợi khác của GM sẽ được trao đổi rõ hơn khi phỏng vấn.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.