Mô Tả Công Việc
- Học hỏi/ thực hành tất cả các công việc để trở thành quản lý nhà hàng theo tiêu chuẩn của Tập đoàn Yum Restaurant International -YRI.
- Hỗ trợ Cửa hàng trưởng vận hành tốt nhà hàng: quản lý nhân viên, quản lý hàng hóa, sắp xếp lịch làm việc, chấm công, lập báo cáo và kiểm kê cuối ngày, tuần, tháng và quý.
- Làm việc theo ca theo sắp xếp của Cửa hàng trưởng. Sẵn sàng làm việc các ngày lễ, Tết.
- Các công việc khác được giao bởi cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Chấp nhận ứng viên mới ra trường.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc thực tế. Các bạn sẽ làm việc luân phiên tại các vị trí nhân viên tại tất cả các bộ phận trong nhà hàng (lobby, cashier, supply, cook) như một cách huấn luyện thực tiễn trong vòng 2 tháng.
- Khả năng làm việc và quản lý đội nhóm; giải quyết vấn đề tốt
- Năng động, nhiệt tình, trung thực, ham học hỏi, cầu tiến
- Tinh thần phục vụ khách hàng
- Làm việc xoay ca: sáng, chiều
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương cạnh tranh
- Được tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiển y tế
- Làm việc trong môi trường năng động
- Tham gia chương trình đào tạo dành cho nhân viên mới
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.