Mô Tả Công Việc
- Chịu trách nhiệm về việc quản lý tư vấn, bán hàng: nhận chỉ tiêu doanh số, phân bổ doanh số cho nhân viên, giám sát, hỗ trợ hoạt động tư vấn
- Lên kế hoạch mở lớp hàng tháng, theo dõi, thúc đẩy kế hoạch mở lớp và đảm bảo mở lớp theo đúng quy trình của Trung tâm.
- Quản lý hệ thống dữ liệu khách hàng: lưu trữ, cập nhật thông tin khách hàng.
- Tiếp nhận và phối hợp với các bộ phận giải đáp các thắc mắc, phản hồi của khách hàng.
- Phối hợp với Bộ phận Marketing thực hiện các chương trình quảng bá khóa học, quảng bá hình ảnh của Trung tâm, đóng góp các ý tưởng cho hoạt động Marketing.
- Báo cáo kinh doanh hàng tuần, hàng tháng theo yêu cẩu của GĐ Trung tâm.
Yêu Cầu Công Việc
- Hiểu biết về các sản phẩm tiếng Anh như Tiếng Anh trẻ em, IELTS, TOEFL, TOEIC (không bắt buộc)
- Ưu tiên có khả năng giao tiếp Tiếng Anh (không bắt buộc)
- Ngoại hình khá, không nói ngọng.
- Nhanh nhẹn, ý thức trách nhiệm cao
- Có chuyên môn trình độ, tốt nghiệp cao đẳng/ đại học các ngành liên quan đến giáo dục, kinh doanh, hành chính văn phòng, quản trị kinh doanh,…
- Phải có khả năng xây dựng kế hoạch, các kỹ năng giao tiếp, chủ động thực hiện nhiệm vụ được phân công, kỹ năng làm việc nhóm
- Đã có kinh nghiệm làm Nhân viên tư vấn khách hàng hoặc vị trí Trưởng nhóm tương đương từ 1- 2 năm trở lên.
- Kỹ năng word, excel, các phần mềm máy tính cơ bản
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cứng thỏa thuận + thưởng doanh thu (thu nhập từ 8.000.000VNĐ – 15.000.000VNĐ) + thưởng cuối năm
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH và BHYT…
- Môi trường làm việc năng động và nhiều cơ hội tăng bậc lương, thăng tiến
- Được đào tạo, hướng dẫn và phát triển nghề nghiệp với định hướng rõ ràng
- Trải nghiệm thử thách công việc trong môi trường trẻ trung, năng động.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.