Mô Tả Công Việc
- Nghiên cứu, cập nhật tình hình thị trường, đối thủ cạnh tranh về các dịch vụ sản phẩm chứng khoán, đầu tư;
- Phân tích các phân khúc dịch vụ sản phẩm trên thị trường/khảo sát khách hàng, xây dựng/đề xuất các phương án sản phẩm có tính cạnh tranh
- Thiết kế các sản phẩm margin thường theo quy định (theo danh mục, các sản phẩm T+, các sản phẩm cấu trúc khác…)
- Thiết kế các chính sách hoa hồng cạnh tranh theo từng thời kỳ;
- Quản lý, đánh giá hoạt động của đội ngũ tư vấn đầu tư và môi giới chứng khoán;
- Đào tạo sản phẩm, xây dựng tài liệu đào tạo về sản phẩm;
- Định giá, phân tích, đánh giá vòng đời sản phẩm đầu tư;
- Đầu mối làm việc với các phòng/bộ phận triển khai các sản phẩm, kiểm soát/đảm bảo vận hành sản phẩm đúng yêu cầu;
- Đầu mối nhận phản hồi của đội ngũ bán hàng để phối hợp nâng cấp sản phẩm phù hợp yêu cầu khách hàng và thị trường;
- Xây dựng chính sách phân hạng
- Xây dựng chính sách quản lý danh mục Khách hàng
- Xây dựng gói chính sách chăm sóc, định danh/gắn mã Khách hàng.
- Xây dựng nguyên tắc quản lý và điều phối Khách hàng.
- Xây dựng các nguyên tắc về cạnh tranh nội bộ, thu hút Khách hàng mới, reactive, bán chéo.
- Quản trị và điều phối/chỉnh sửa các chính sách cho phù hợp với từng thời kỳ và từng địa bàn.
- Thúc đẩy và Phát triển kinh doanh
- Xây dựng các chương trình thi đua thúc đẩy bán, thúc đẩy hiệu suất kinh doanh.
- Tham gia phối hợp đề xuất chính sách kênh bán (các chính sách tài chính và phi tài chính).
- Phối hợp với Marketing, Product Owner thực hiện sắp xếp/đào tạo truyền thông sản phẩm, các chương trình và chính sách/cơ chế bán hàng.
- Đánh giá, chấm điểm đội ngũ bán hàng sau mỗi khóa đào tạo.
- Phối hợp với MarCom tổ chức các chương trình vinh danh, thăng tiến và lộ trình công danh cho đội ngũ tư vấn
- Thúc đẩy bán đến từng đội nhóm, cá nhân
- Xây dựng các chính sách phù hợp đối với từng nhóm Đối tác kinh doanh trong từng thời kỳ.
- Nhiệm vụ khác theo sự phân công của lãnh đạo
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Phân tích các phân khúc dịch vụ sản phẩm trên thị trường/khảo sát khách hàng, xây dựng/đề xuất các phương án sản phẩm có tính cạnh tranh
- Thiết kế các sản phẩm margin thường theo quy định (theo danh mục, các sản phẩm T+, các sản phẩm cấu trúc khác…)
- Thiết kế các chính sách hoa hồng cạnh tranh theo từng thời kỳ;
- Quản lý, đánh giá hoạt động của đội ngũ tư vấn đầu tư và môi giới chứng khoán;
- Đào tạo sản phẩm, xây dựng tài liệu đào tạo về sản phẩm;
- Định giá, phân tích, đánh giá vòng đời sản phẩm đầu tư;
- Đầu mối làm việc với các phòng/bộ phận triển khai các sản phẩm, kiểm soát/đảm bảo vận hành sản phẩm đúng yêu cầu;
- Đầu mối nhận phản hồi của đội ngũ bán hàng để phối hợp nâng cấp sản phẩm phù hợp yêu cầu khách hàng và thị trường;
- Xây dựng chính sách phân hạng
- Xây dựng chính sách quản lý danh mục Khách hàng
- Xây dựng gói chính sách chăm sóc, định danh/gắn mã Khách hàng.
- Xây dựng nguyên tắc quản lý và điều phối Khách hàng.
- Xây dựng các nguyên tắc về cạnh tranh nội bộ, thu hút Khách hàng mới, reactive, bán chéo.
- Quản trị và điều phối/chỉnh sửa các chính sách cho phù hợp với từng thời kỳ và từng địa bàn.
- Thúc đẩy và Phát triển kinh doanh
- Xây dựng các chương trình thi đua thúc đẩy bán, thúc đẩy hiệu suất kinh doanh.
- Tham gia phối hợp đề xuất chính sách kênh bán (các chính sách tài chính và phi tài chính).
- Phối hợp với Marketing, Product Owner thực hiện sắp xếp/đào tạo truyền thông sản phẩm, các chương trình và chính sách/cơ chế bán hàng.
- Đánh giá, chấm điểm đội ngũ bán hàng sau mỗi khóa đào tạo.
- Phối hợp với MarCom tổ chức các chương trình vinh danh, thăng tiến và lộ trình công danh cho đội ngũ tư vấn
- Thúc đẩy bán đến từng đội nhóm, cá nhân
- Xây dựng các chính sách phù hợp đối với từng nhóm Đối tác kinh doanh trong từng thời kỳ.
- Nhiệm vụ khác theo sự phân công của lãnh đạo
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Đầu tư, Quản trị doanh nghiệp, …
- Có kiến thức chuyên môn sâu về các sản phẩm liên quan đến các hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, chứng khoán
- Có hiểu biết sâu về các sản phẩm margin, sản phẩm đầu tư, khả năng thiết kế các gói sản phẩm margin thường, sản phẩm đầu tư.
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương tại các tổ chức tài chính, ngân hàng, chứng khoán
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm
- Khả năng đào tạo, huấn luyện, kết nối, truyền thông
- Khả năng chịu đựng áp lực cao trong công việc
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Có kiến thức chuyên môn sâu về các sản phẩm liên quan đến các hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, chứng khoán
- Có hiểu biết sâu về các sản phẩm margin, sản phẩm đầu tư, khả năng thiết kế các gói sản phẩm margin thường, sản phẩm đầu tư.
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương tại các tổ chức tài chính, ngân hàng, chứng khoán
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm
- Khả năng đào tạo, huấn luyện, kết nối, truyền thông
- Khả năng chịu đựng áp lực cao trong công việc
Hình thức
Dài hạn
Quyền Lợi
- Bảo hiểm sức khỏe dành riêng cho nhân viên
- Thưởng hoàn thành công việc
- Khám sức khỏe định kỳ
- Thăm hỏi: thai sản, hiếu hỉ, ốm đau
- Vay ưu đãi lãi suất dành cho CBCNV
- Thưởng hoàn thành công việc
- Khám sức khỏe định kỳ
- Thăm hỏi: thai sản, hiếu hỉ, ốm đau
- Vay ưu đãi lãi suất dành cho CBCNV
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.