Mô Tả Công Việc
Hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng trong việc trải nghiệm các dòng sản phẩm, tư vấn các sản phẩm, các chính sách và các gói bảo hành của công ty.
Giải đáp thắc mắc, cung cấp thông tin thị trường điện thoại và các dòng sản phẩm mới cho khách hàng.
Kiểm kê hàng hóa.
Phối hợp với các vị trí khác trong cửa hàng để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.
Tạo tài khoản iCloud, Gmail cho các dòng máy.
Cài đặt các ứng dụng và phần mềm cho các dòng ĐTDĐ/ máy tính bảng.
Kiểm tra máy, xác định tình trạng của máy, khắc phục lỗi của máy.
Tư vấn, hỗ trợ cho khách hàng về kỹ thuật và chức năng của sản phẩm.
Tiếp nhận và xử lý các trường hợp bảo hành liên quan đến phần mềm sản phẩm.
Phụ trách quản lý các kênh truyền thông nội bộ tại cửa hàng.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Giải đáp thắc mắc, cung cấp thông tin thị trường điện thoại và các dòng sản phẩm mới cho khách hàng.
Kiểm kê hàng hóa.
Phối hợp với các vị trí khác trong cửa hàng để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.
Tạo tài khoản iCloud, Gmail cho các dòng máy.
Cài đặt các ứng dụng và phần mềm cho các dòng ĐTDĐ/ máy tính bảng.
Kiểm tra máy, xác định tình trạng của máy, khắc phục lỗi của máy.
Tư vấn, hỗ trợ cho khách hàng về kỹ thuật và chức năng của sản phẩm.
Tiếp nhận và xử lý các trường hợp bảo hành liên quan đến phần mềm sản phẩm.
Phụ trách quản lý các kênh truyền thông nội bộ tại cửa hàng.
Yêu Cầu Công Việc
Nam / Nữ từ 18 – 27 tuổi (Ưu tiên Nữ)
Ưu tiên các ứng viên đã có thời gian làm việc trong ngành bán lẻ, tại hệ thống Siêu thị hoặc đã công tác tại vị trí kinh doanh viễn thông (không bắt buộc).
Trung thực, thân thiện, chủ động, có trách nhiệm trong công việc.
Yêu thích công nghệ, có kiến thức cơ bản về công nghệ, am hiểu các hệ điều hành điện thoại, máy tính bảng.
Được đào tạo chuyên môn nếu chưa có kinh nghiệm.
Tinh thần học hỏi, tìm tòi cập nhật kiến thức công nghệ mới.
Trung thực, trách nhiệm trong công việc, chịu được áp lực công việc.
Giao tiếp rõ ràng, giọng nói dễ nghe.
Ngoại hình ưa nhìn, chiều cao >1m55 (Nữ), >1m65 (Nam)
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Ưu tiên các ứng viên đã có thời gian làm việc trong ngành bán lẻ, tại hệ thống Siêu thị hoặc đã công tác tại vị trí kinh doanh viễn thông (không bắt buộc).
Trung thực, thân thiện, chủ động, có trách nhiệm trong công việc.
Yêu thích công nghệ, có kiến thức cơ bản về công nghệ, am hiểu các hệ điều hành điện thoại, máy tính bảng.
Được đào tạo chuyên môn nếu chưa có kinh nghiệm.
Tinh thần học hỏi, tìm tòi cập nhật kiến thức công nghệ mới.
Trung thực, trách nhiệm trong công việc, chịu được áp lực công việc.
Giao tiếp rõ ràng, giọng nói dễ nghe.
Ngoại hình ưa nhìn, chiều cao >1m55 (Nữ), >1m65 (Nam)
Hình thức
Bán thời gian tạm thời
Quyền Lợi
Lương thưởng tháng 13, thưởng hiệu quả công việc.
Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, trẻ trung và chuyên nghiệp, có cơ hội học hỏi, phát triển bản thân.
Quy trình thăng tiến rõ ràng.
Được hưởng đầy đủ các chế độ chính sách về (BHXH, hiếu, hỉ, phép năm ... ) theo Luật lao động hiện hành.
Được đi du lịch thường niên, tham gia các hoạt động: Team building, trekking, liên hoan hàng tháng quý.
Được mua các sản phẩm của Công ty với giá ưu đãi dành cho nhân viên nội bộ.
Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, trẻ trung và chuyên nghiệp, có cơ hội học hỏi, phát triển bản thân.
Quy trình thăng tiến rõ ràng.
Được hưởng đầy đủ các chế độ chính sách về (BHXH, hiếu, hỉ, phép năm ... ) theo Luật lao động hiện hành.
Được đi du lịch thường niên, tham gia các hoạt động: Team building, trekking, liên hoan hàng tháng quý.
Được mua các sản phẩm của Công ty với giá ưu đãi dành cho nhân viên nội bộ.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.