Mô Tả Công Việc
Nội dung công việc
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu, thắc mắc của khách hàng qua điện thoại, email hoặc các kênh truyền thông khác.
- Tư vấn sản phẩm, dịch vụ của công ty cho khách hàng.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
- Theo dõi và cập nhật thông tin khách hàng trong hệ thống CRM của công ty.
- Mức lương cạnh tranh.
- Chế độ phúc lợi đầy đủ theo quy định của công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và cơ hội thăng tiến.
- Tốt nghiệp trung học trở lên.
- Kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng làm việc nhóm.
- Sự tỉ mỉ, kiên nhẫn và kiên định trong giải quyết vấn đề.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
Hình thức
Mức lương
Từ 14 đến 0 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.