Mô Tả Công Việc
NỘI DUNG CÔNG VIỆC
- Quản lý, chăm sóc khách hàng đại lý hiện tại và phát triển khách hàng mới của các nhãn Nokia, Anker, Honor, TCL
- Hoàn thành các chỉ tiêu KPI và doanh số được giao tháng/quý.
- Nghiên cứu đánh giá thị trường & đối thủ cạnh tranh báo cáo định kỳ cho quản lý trực tiếp.
- Xây dựng kế hoạch bán hàng của cá nhân hàng tuần, triển khai nhanh chóng chính xác kịp thời chính sách bán hàng đến khách hàng mục tiêu.
- Theo dõi công nợ bán hàng và thu hồi công nợ đúng hạn.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Quản lý, chăm sóc khách hàng đại lý hiện tại và phát triển khách hàng mới của các nhãn Nokia, Anker, Honor, TCL
- Hoàn thành các chỉ tiêu KPI và doanh số được giao tháng/quý.
- Nghiên cứu đánh giá thị trường & đối thủ cạnh tranh báo cáo định kỳ cho quản lý trực tiếp.
- Xây dựng kế hoạch bán hàng của cá nhân hàng tuần, triển khai nhanh chóng chính xác kịp thời chính sách bán hàng đến khách hàng mục tiêu.
- Theo dõi công nợ bán hàng và thu hồi công nợ đúng hạn.
Hình thức
Mức lương
Từ 9 đến 0 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.