Mô Tả Công Việc
NỘI DUNG CÔNG VIỆC:
- Hỗ trợ bộ phận bán hàng.
- Nhận yêu cầu báo giá, hồ sơ đấu thầu từ khách hàng/nhân viên kinh doanh.
- Xử lý nguồn giá trong và ngoài nước và báo giá cho khách hàng.
- Soạn thảo hợp đồng, hỗ trợ bán hàng, theo dõi tiến độ hợp đồng, đàm phán, tương tác với khách hàng/nhà cung cấp trong và ngoài nước.
- Phối hợp với các công ty giao nhận vận tải về các thủ tục thông quan và các vấn đề liên quan đến logistics.
- Tiếp nhận và giải quyết các vấn đề liên quan đến đơn hàng của khách hàng (nếu có)
- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh và kế toán trong việc theo dõi và thu hồi công nợ.
- Lưu trữ hồ sơ, hồ sơ kinh doanh của bộ phận
- Báo cáo tiến độ đơn hàng trực tiếp cho người phụ trách hàng tuần, hàng tháng.
- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh thực hiện các công việc hành chính khác nếu được yêu cầu
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Tốt nghiệp cao đẳng/đại học
- Kỹ năng giao dịch tiếng Anh tốt
- Sử dụng thành thạo máy tính văn phòng.
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
- Có khả năng làm việc hiệu quả dưới áp lực cao.
QUYỀN LỢI:
-Mức lương: 15 triệu-35 triệu, tùy theo kinh nghiệm làm việc
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và xã hội
- Lương tháng 13 và thưởng Tết theo quy định
- Tăng lương hàng năm
- Chính sách đào tạo và phát triển nguồn nhân lực
- Đảm bảo đầy đủ các chế độ phúc lợi xã hội: bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế...
- Nghỉ phép theo quy định của nhà nước và được khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Hình thức
Mức lương
Từ 9 đến 0 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.