Mô Tả Công Việc
Nội dung công việc
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Tư vấn bán hàng trên các nền tảng mạng xã hội của công ty.
- Lấy số điện thoại, khai thác nhu cầu của Khách Hàng.
- Phản hồi các thắc mắc, xử lý từ chối của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ.
- Giải quyết khiếu nại, mâu thuẫn của Khách Hàng.
- Tư vấn, hỗ trợ khách hàng có thể đặt mua online sản phẩm, dịch vụ trên các nền tảng mạng xã hội/sàn thương mại điện tử của công ty.
- Quản lý đơn hàng và đóng gói giao hàng, xác nhận đơn hàng, chốt đơn hàng.
- Duy trì Website và các nền tảng thương mại điện tử
- Nhập dữ liệu thông tin, báo cáo, thống kê
- Tạo đơn hàng trên hệ thống theo dõi bán hàng của doanh nghiệp.
- Quản lý các cuộc hội thoại, thông tin Khách Hàng trên các kênh chính chủ.
- Đề xuất cải tiến, nâng cao chất lượng tư vấn.
- Phản hồi cho bộ phận quảng cáo về chất lượng tin nhắn.
- Trình độ - Học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Kinh nghiệm: bán hàng 1 năm trong lĩnh vực kinh doanh bán lẻ ...
- Kỹ năng tư vấn bán hàng và thương lượng (đặt câu hỏi, lắng nghe, phản hồi, xác định nhu cầu KH, upsell, ...).
- Kỹ năng giải quyết vấn đề nhanh chóng, xử lý tình huống khách hàng không hài lòng một cách chuyên nghiệp
- Kỹ năng linh hoạt và tự quản lý: Có khả năng làm việc độc lập, tự quản lý công việc hiệu quả, linh loạt và thích ứng với sự thay đổi trong môi trường kinh doanh trực tuyến.
- Kỹ năng sử dụng vi tính văn phòng (word, excel)
Hình thức
Mức lương
Từ 13 đến 0 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.