Mô Tả Công Việc
Khai thác và nhận biết, nắm bắt nhu cầu của khách hàng để từ đó giới thiệu các dịch vụ với chi phí phù hợp.
Gọi điện, chat online và gửi email tư vấn hệ thống dịch vụ tùy theo từng nhóm đối tượng khách hàng
Theo dõi và chăm sóc tệp khách hàng – Phối hợp với Phòng Marketing triển khai các chương trình phát triển hệ sinh thái khách hàng bền vững
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp hoặc Trưởng chi nhánh.
Hình thức
Mức lương
Từ 7 đến 0 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.