Mô Tả Công Việc
- Xây dựng kế hoạch để hoàn thành mục tiêu doanh số bán hàng, kế hoạch tăng doanh thu Công ty giao cho Cửa hàng
- Giám sát, kiểm tra các hoạt động liên quan đến doanh thu (tiền mặt, tiền thẻ,Theo dõi, đối chiếu, nộp tiền và hóa đơn về Công ty
- Quản lý nhân sự làm việc tại cửa hàng gồm: đào tạo, sắp xếp lịch làm việc, đôn đốc kiểm tra công việc, đánh giá năng lực, giải quyết tình huống của nhân viên
- Đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ của cửa hàng để khách hàng luôn hài lòng về chất lượng lịch vụ và sự chăm sóc tận tình, chu đáo của từng nhân viên
- Quản lý xuất - nhập hàng hóa; quản lý số lượng hàng tồn, hàng lỗi, hàng cận date, hàng bán nhanh bán chậm và lên phương án xử lý gửi cho Trưởng Bộ phận
- Đảm bảo cơ sở vật chất, an ninh, vệ sinh và hình ảnh Cửa hàng
- Thực hiện các báo cáo định kỳ, báo cáo phát sinh và lưu trữ tài liệu chứng từ theo quy định
- Thực hiện theo phân công công việc của Trưởng Bộ phận.
- Thời gian làm việc: 8h/ ngày, được nghỉ 1 ngày/tuần.
- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Nữ tuổi từ 26 – 42t, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh.
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc (ưu tiên trong lĩnh vực thời trang, bán lẻ, hóa mỹ phẩm,...) tại vị trí tương đương.
- Có các kiến thức về vận hành cửa hàng bán lẻ, quản trị hàng hóa, quản trị nhân sự, ...
- Trung thực, nhiệt tình, chủ động, hòa đồng và yêu thích thời trang
Hình thức
Mức lương
Từ 8 đến 0 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.