Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nông Lâm TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
⚡Công việc parttime/xoay ca - Tuyển nhân viên bán hàng mỹ phẩm parttime/fulltime quận Gò Vấp⚡
『 Không yêu cầu kinh nghiệm 』
❖ Nhận sinh viên làm thêm thời vụ từ 1 - 3 tháng
📋 Vị trí: Nhân viên bán hàng. - SL: 3
+ Bán hàng tại store, sắp xếp hàng hoá, thu ngân
+ Làm các công việc tiếp khách đến mua hàng, thanh toán
+ Hoặc nhận hàng khi có hàng về
+ Các công việc khác theo sự sắp xếp của quản lý.
✨ Mặt hàng: mỹ phẩm skincare & chăm sóc cá nhân hằng ngày
📆 Thời gian làm việc: linh hoạt, hỗ trợ xoay ca theo lịch
- Fulltime: Thứ 2 - Thứ 7 ( 8:00 - 17:00 )
- Parttime: ca 4 - 5 tiếng/ngày, đăng ký theo ca
▪Ca 1: 7:30 - 11:30
▪Ca 2: 13:30 - 17:30
▪Ca 3: 17:30 - 21:30
🧧 Quyền lợi + đãi ngộ hấp dẫn:
- Thu nhập từ 4 triệu - 8.5 triệu/ tháng + Thưởng cá nhân
- Môi trường làm việc năng động, hòa đồng, cơ hội thăng tiến phát triển
➯ Đăng ký ứng tuyển JOB, hãy apply ngay nhé
- Mọi thắc mắc về công việc, vui lòng liên hệ ngay về:
☎ SĐT - Zalo: 055.984.6160 hoặc 079.656.8329 ( Ms.Như)
→ để được hỗ trợ chi tiết và gặp trực tiếp đăng lý nhận việc.
– Tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng thị trường kinh doanh và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại. Chủ động liên lạc và thăm khách hàng, tối đa hóa doanh số bán hàng
– Tư vấn kĩ thuật cho khách hàng nếu được yêu cầu.
– Quản lý, theo dõi các đơn hàng, hợp đồng. Phối hợp với các bộ phân liên quan để đảm bảo tiến độ đơn hàng/ hợp đồng. Báo cáo công việc hằng tuần/ tháng/ quý cho cấp Quản lý và Ban Giám đốc theo quy định và/ hoặc khi có yêu cầu.
– Tham gia các sự kiện tiếp thị như hội thảo, triển lãm
– Luôn cập nhật về xu hướng thị trường, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh và các công nghệ mới nổi trong ngành
- Nắm rõ các quy trình của việc khai thác thị trường thông qua data, số liệu hay kênh thương mại điện tử để khai thác thị trường nước ngoài trong việc ký kết hợp đồng XK với khách hàng nước ngoài
- Điều phối và chỉ đạo nhân viên huy động tiến hành thu mua các mặt hàng nông sản , thủy sản xuất khẩu....
- Giải quyết những khó khăn, vướng mắc trong thanh toán hay khi sự cố trong giao dịch với khách hàng trong và ngoài nước
- Hướng dẫn, xây dựng, đào tạo, nhân viên mới để đạt được KPI cho từng phòng
- Đại diện cho công ty, cho ban giám đốc tiếp xúc và giải quyết các vấn đề về kinh doanh liên quan đến bộ phận / phòng quản lí
- Tìm kiếm, phát triển tệp khách hàng đầu tư và tiềm năng
- Giao tiếp với các đối tác Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản.....
- Phát triển thị trường, quảng bá sản phẩm dịch vụ. Nắm bắt xu hướng thị trường và tình hình đầu tư tại Việt Nam
- Tham gia khảo sát và nghiên cứu thị trường thông qua các sự kiện, hội nghị, triển lãm xúc tiến
- Xây dựng mối quan hệ chặt chẽ với các đối tác môi giới
- Tham gia điều phối các chương trình, campaign phát triển thị trường, các event mà công ty tham gia
- Nghiên cứu thị trường, Lập kế hoạch kinh doanh, tiếp thị, phát triển thị trường cùng Quản lý.
- Triển khai bán các sản phẩm của Công ty, duy trì và phát triển khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới. Khai thác, tư vấn và chăm sóc khách hàng.
- Nghiên cứu, thu thập thông tin về thị trường BĐS Công nghiệp ,nhu cầu khách hàng, tham gia triển khai các hoạt động và phát triển bán hàng theo định hướng của Công ty.
- Lên kế hoạch thực hiện và hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh được giao.
- Các công việc khác theo sự sắp xếp của Quản lý và Lãnh đạo.
🎉🎉🎉CÔNG VIỆC BÁN HÀNG THỜI VỤ - KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM
🌼 Nhận việc ngay trong ngày 🌼
🔆 Mặt Hàng: đồ uống- tiêu dùng organics
🔆 Thời gian làm việc: Đăng ký theo ca
----- Từ 7:30 - 11:30 ~ 13:00 - 17:00
✓ Hỗ trợ xoay ca cho sinh viên
🔆 Chế độ lương thưởng:
----- ~ 4.000.000₫ - 8.000.000₫/tháng ++ thưởng 🎁
🔆 Yêu cầu: Độ tuổi từ 19 - 28, có trách nhiệm trong công việc,...
💌 🎊 ỨNG VIÊN LIÊN HỆ:
🎗️SĐT/Zalo: 0938.647.904 hoặc 0765.638.874 để ứng tuyển và được hỗ trợ thêm ~
! Lưu ý: Chỉ ứng tuyển nếu bạn thật sự có nhu cầu.
❣️Cảm ơn bạn đã đọc bài viết❣️
vieclamthem #sinhvien #vieclamhcm
1. Chịu trách nhiệm vận hành phiên livestream trên nền tảng Tiktok tại khu vực, chịu trách nhiệm lập kế hoạch cho các hoạt động livestream, lựa chọn sản phẩm để livestream, kiểm soát quy trình live và quản lý phòng live. Chịu trách nhiệm lập kế hoạch nội dung tổng thể và thực hiện các dự án livestream nhằm cải thiện hiệu quả livestream và tỷ lệ chuyển đổi, để đạt được doanh số bán hàng.
2. Chịu trách nhiệm liên hệ và điều phối nội bộ trong bộ phận, xử lý việc lập kế hoạch nội dung livestream (gồm theo dõi đối chiếu sản phẩm, phát triển kịch bản, phân tích dữ liệu, tối ưu hóa nội dung), chuẩn bị trước khi phát phiên live, quản lý phiên live và theo dõi trong quá trình livestream, đảm bảo việc thực hiện livestream diễn ra suôn sẻ.
3. Chịu trách nhiệm giám sát và kiểm soát các chi tiết hoạt động khác nhau dựa trên lưu lượng livestream, phản hồi của người xem, v.v., điều chỉnh kịp thời các chiến lược nhằm thu hút người xem, đảm bảo liên tục đạt được các mục tiêu hoạt động của dự án và nâng cao niềm tin khách hàng đối với thương hiệu.
4. Chịu trách nhiệm theo dõi các vấn đề khác nhau phát sinh trong quá trình livestream, đưa ra phản hồi và giải pháp hợp lý để giải quyết.
5. Chịu trách nhiệm theo dõi và phân tích dữ liệu livestream, trích xuất và tóm tắt thông tin chuyên sâu, đưa ra đề xuất và chiến lược tối ưu hóa livestream thông qua báo cáo phân tích dữ liệu.
6. Chịu trách nhiệm xây dựng, tuyển dụng, quản lý, đào tạo và đánh giá đội ngũ host livestream, cải tiến các quy trình kinh doanh và thiết lập các quy tắc và quy định của bộ phận.
NHÂN VIÊN PAR-TIME (4-6 tiếng) VÀ FULL-TIME (8 tiếng)
* Địa điểm làm việc: Các cửa hàng Bách Hóa Xanh tại các quận, huyện TPHCM: Được bố trí,sắp xếp làm việc gần nhà
MÔ TẢ CÔNG VIỆC :
- Tư vấn bán hàng, các chương trình khuyến mãi
- Trưng bày, sắp xếp sản phẩm gọn gàng, đẹp mắt
- Châm hàng, kiểm hàng, sắp xếp quầy kệ ngăn nắp, gọn gàng, đầy đủ trong kho và khu bán hàng
- Tiếp đón khách hòa nhã, lịch sự,vui vẻ
- Kiểm tra hạn sử dụng, chất lượng sản phẩm, đảm bảo sản phẩm an toàn, chất lượng đến tay khách hàng.
* CA LÀM VIỆC:
- Làm việc theo ca từ 6-8 tiếng mỗi ngày, trong khung giờ từ 5g30 sáng-22g00. Có thể theo ca gãy 4-6 tiếng , hoặc ca 8 tiếng như Ca 1: 5g30-14g30; Ca 2: 14g30-22g00
- Thời gian làm việc có thể đăng ký ca với Quản lý. Quản lý sẽ phân bổ ca hợp lý theo nhu cầu của siêu thị và theo thời gian bạn đăng ký
- Có thể làm ca đêm nếu bạn có nhu cầu: Ca đêm từ 22g-5g30 ( không bắt buộc)
- Tham gia đào tạo sản phẩm và thực nghiệm công việc kinh doanh cho khách hàng doanh nghiệp (B2B) và cá nhân (B2C).
- Tiếp cận và tìm hiểu nhu cầu khách hàng thông qua điện thoại, email, gặp gỡ và trao đổi, xác định nhu cầu của khách hàng.
- Hỗ trợ lập chiến lược, kế hoạch, và đề xuất giải pháp phần mềm.
- Phối hợp giải quyết vấn đề phát sinh trong quá trình tư vấn và triển khai phần mềm.
- Chăm sóc, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng cũ và mới.
- Đàm phán, phụ trách hợp đồng, và triển khai hướng dẫn khách hàng.
JOB VACANCY
Position: Business Development Executive
Location: Bitexco Financial Tower, Ho Chi Minh City
Type: Full-time
About Us:
LNT & PARTNERS is a leading full-service commercial law firm with offices in Ho Chi Minh City (HQ), Hanoi and Singapore. The firm is among Vietnam’s most prominent, representing a wide range of multinational and domestic clients, including Fortune Global 500 companies as well as well-known Vietnamese listed companies, on a variety of business and investment matters.
Role summary:
As a member of the Business Development team based in Ho Chi Minh City, the successful candidate will assist the BD team for developing and executing all of the firm’s business development and marketing programs, working closely with Partners to raise the firm’s profile, increase visibility and brand recognition to strengthen and expand the firm’s client base.
Key Responsibilities:
- Assist BD team with to develop and implement strategic business development plans.
- Actively develop and maintain a deep understanding of the firm’s key sectors and the competitive position of the Firm's key sectors through extensive internal and external research.
- Work closely with the teams to implement marketing activities in line with business plans and the firm’s strategy, including profile raising of sectors as well as individuals (partners) within that sector.
+ Teaming with lawyers to collect deals for submission;
+ Preparing draft submissions on schedule;
+ Assisting the Partners in following up with contacts in the referee list;
+ Assisting to arrange interview schedule with researchers.
- Communications/Content Development:
+ Continuously review and update the firm’s suite of marketing materials (capacity profile, deals list, brochure, leaflet, standee, etc.);
+ Assist to manage and coordinate the firm’s digital marketing platforms (website, Facebook, LinkedIn, Twitter and other external communication channels);
+ Prepare artwork design for the firm’s content by using graphic design software such as AI, Indesign, Photoshop or outsource to external vendors;
+ Coordinate with teams to prepare and issue of press releases.
- Support business development events, including business/legal seminars, client appreciation/ networking events for existing and prospective clients, webinars…
- Administrative Support:
+ Maintain accurate and up-to-date records of the firm’s awards and league table rankings.
+ Coordinate with team to implement legal briefing/publication timetable and assist in dissemination where appropriate;
+ Assist in the design and preparation of the firm’s merchandise;
+ Assist in the preparation of client gifts for Mid-Autumn/ Lunar New Year holidays;
+ Track and report BD spending and prepare payment request on timely basis.
NHÂN VIÊN BÁN HÀNG Part-time và Full time tại cửa hàng tiện lợi Circle K
***Mô tả công việc:
- Bán hàng và tư vấn cho khách hàng
- Chăm sóc hàng hóa trong cửa hàng
- Dọn dẹp vệ sinh cửa hàng
- Vận chuyển và sắp xếp hàng hóa
- Thực hiện một số công việc khác được giao bởi Cửa Hàng Trưởng
*** Thời gian làm việc:
Nhân viên bán hàng Part-time:
- Ca làm việc: hỗ trợ sinh viên có thể xoay ca linh hoạt
Ca 1: 06h00 - 10h00
Ca 2: 08h00 - 12h00
Ca 3: 10h00 - 14h00
Ca 4: 14h00 - 18h00
Ca 5: 18h00 - 22h00
Nhân viên Bán hàng Full-time:
- Ca làm việc: Làm việc 06 ngày/ tuần
-Ca 1: 6h00 - 14h00
-Ca 2: 14h00 - 22h00
-Ca đêm: 22h00 - 6h00
TUYỂN NHÂN VIÊN THÁNG 5/2024
🖍️ Mô tả:
• Tư vấn/ Giới thiệu sản phẩm và chăm sóc khách hàng
• Lên content, hình ảnh để chạy marketing trên các trang /diễn đàn bán hàng/ mạng xã hội để thu hút thêm nguồn KH tiềm năng (được đào tạo chuyên sâu về nghiệp vụ nếu chưa có kinh nghiệm)
⏰Thời gian làm việc:
• Sáng: 7h30 - 11h30
• Chiều: 13h30 - 17h
🎖️Yêu cầu ứng viên:
• Từ đủ 19 - 27 tuổi
• Chăm chỉ, nhiệt tình, ham học hỏi, có tinh thần cầu tiến
• Yêu thích công việc tư vấn, giao tiếp, thái độ tốt
🌷Quyền lợi:
Không cần thử việc, được đào tạo học việc trong 3 ngày, sau đó được làm chính thức và hưởng 100% lương
1. Chính sách lương, thưởng, hoa hồng:
Lương cứng:
• Parttime : 3tr - 3.5tr + phụ cấp
• Fulltime : 7tr - 7.8tr + phụ cấp
2. Quyền lợi cá nhân:
• Được đào tạo kiến thức chuyên môn về kỹ năng tư vấn bán hàng
• Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội phát triển
• Không áp chỉ tiêu doanh số, không telesale
• Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp
• Được tham gia vào các kì du lịch trong và ngoài nước cùng Team
• Chính sách hỗ trợ, thưởng dành cho nhân viên vào các ngày: lễ, tết, sinh nhật, đám cưới, tháng 13, ... cực hấp dẫn
📩Cách thức ứng tuyển
Apply CV qua
Mail: [email protected]
Liên hệ: 0937.946.056 Bảo Thanh./
🎖️VIỆC LÀM PARTTIME HỒ CHÍ MINH.
Tăng Thu Nhập Hấp Dẫn Tháng 5/2024✨
🌷Vị trí tuyển:
➵ Nhân Viên Tiếp Thị Mỹ Phẩm Tại Quầy
🖍️ Mô tả công việc
✏ Tiếp đón khách hàng, tư vấn, gợi ý các sản phẩm đang kinh doanh & chăm sóc khách hàng
✏ Trưng bày và sắp xếp hàng hóa lên kệ
✏ Nhận và bảo quản sản phẩm, hàng hóa
🔊Yêu cầu
⛱ Không yêu cầu kinh nghiệm
⛱Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng,Đại học
⛱ Độ tuổi: 19-27 tuổi
⛱ Nhiệt tình, năng nổ và có trách nhiệm trong công việc.
⛱ Nhanh nhẹn, hiểu tâm lý khách, giao tiếp tốt, văn minh lịch sự
💐Quyền lợi
1. Chế độ lương thưởng:
- Ca 4h: 3.4tr - 3.6tr/ tháng + thưởng
- Ca 8h: 7.5tr -7.8tr/ tháng + thưởng
2. Chế độ đãi ngộ
- Được đào tạo trong quá trình làm việc
- Làm việc trong môi trường năng động
- Lương thưởng , du lịch hàng năm
- Có lộ trình tăng lương khi làm lâu dài
📩Cách thức ứng tuyển
Apply CV qua
Mail: [email protected]
Liên hệ: 0937.946.056 Bảo Thanh./
- Chủ động liên hệ và tư vấn học viên tiềm năng theo data do Trung tâm cung cấp ổn định hàng tháng.
- Không cần tự tìm kiếm khách hàng, 100% data có sẵn.
- Tư vấn và thuyết phục học viên đăng ký chương trình học.
- Báo cáo cho Quản lý trực tiếp về kết quả chiêu sinh và phối hợp với quản lý xử lý các vấn đề phát sinh trong công việc hàng ngày.
- Tích cực tham gia các khóa học trau dồi và phát triển nghiệp vụ telesales do Trung tâm tổ chức.
- Chăm sóc học viên và phụ huynh.