Mô Tả Công Việc
- Quản lý và chịu trách nhiệm toàn bộ hàng hóa, nhân viên, khách hàng và các vấn đề liên quan đến cửa hàng.
- Kiểm tra, giao việc, đốc thúc nhân viên; lưu tâm góp ý và tạo động lực làm việc cho nhân viên.
- Đào tạo và theo dõi nhân viên mới trong việc bán hàng và chăm sóc khách hàng.
- Đảm bảo số lượng và chất lượng hàng hóa để đáp ứng nhu cầu khách hàng.
- Viết báo cáo về tình hình kinh doanh của cửa hàng theo tuần/theo tháng..
- Doanh số cửa hàng theo tháng.
- Số lượng nhân viên làm việc tại cửa hàng.
- Doanh số trung bình trên nhân viên.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm liên quan là một lợi thế.
- Có kỹ năng quản lý tốt.
- Chăm chỉ, trung thực
- Ngày nghỉ: 1 ngày /tuần (không sắp lịch nghỉ vào thứ 6, thứ 7 và chủ nhật).
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương theo thỏa thuận;
- Các chế độ bảo hiểm xã hội đầy đủ theo quy định
- Hưởng các khoản phúc lợi như: sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ…;
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được công ty đào tạo chuyên môn nghiệp vụ và kỹ năng mềm;
- Các chế độ khác theo Quy định của Công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.