Mô Tả Công Việc
(Với vai trò là Quản lý bộ phận đặt phòng, bạn sẽ quản lý đội ngũ đặt phòng, thúc đẩy văn hóa chính xác, làm việc nhóm, sự hài lòng của khách hàng và tập trung vào doanh thu. Bạn phải sử dụng hệ thống Opera và hệ thống GRS và có trách nhiệm về sự kết nối hoạt động của 2 hệ thống này. Có nhiệm vụ quản lý đội ngũ đặt phòng và tương tác với khách trước khi khách đến Khu nghỉ dưỡng Crowne Plaza Phu Quoc Starbay).
- Manage the daily activities of the reservations staff. Schedule and assign work.
Quảng lý các công việc hàng ngày của nhân viên đặt phòng. Lên lịch và phân công công việc cho nhân viên.
- Monitor group reservation activity daily and communicate status with sales department. Follow up on tentative sales bookings with respective sales staff to update status. Communicate fluctuations in room occupancy to operations so that appropriate staffing adjustments and efficiencies are maintained.
Giám sát các hoạt động của đội ngũ đặt phòng và thông tin về tình trạng phòng với bộ phận Kinh doanh. Theo dõi và cập nhật các đặt phòng dự kiến với người phụ trách kinh doanh. Thông báo các biến động về công suất phòng với bộ phận vận hàng để điều chỉnh nhân viên phù hợp và hiệu quả công việc.
- Track sales programs/promotions/advertising and provide feedback as necessary to relevant departments.
Theo dõi các chương trình quảng cáo, khuyến mại và phản hồi thông tin khi cần cho các bộ phận lên quan.
- Monitor front office tracking of guest history data.
Sát sao với Tiền sảnh trong việc lưu trữ dữ liệu của khách hàng.
- Develop and maintain a regular pattern of calls.
Phát triển và duy trì việc gặp gỡ khách hàng thường xuyên.
- Ensure the team delivers a superior guest experience from the moment of enquiry through to the arrival of the guest.
Đảm bảo đội ngũ đặt phòng mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách từ thời điểm tìm hiểu thông tin đặt phòng cho đến khi khách đến lưu trú.
- Actively research IHG Rewards Members/Ambassador details and pro-actively offer the benefits of this program to all guests, both existing members and potential new members.
Tích cực nghiên cứu thông tin chi tiết về chương trình thành viên IHG/Đại sứ IHG và chủ động cung cấp các quyền lợi của chương trình đến toàn thể khách hàng, cả thành viên hiện tại và thành viên tiềm năng.
Yêu Cầu Công Việc
1. Service years in the field/Kinh nghiệm của ngành
- 3 years related experience or two years reservations/front office experience including management experience, or an equivalent combination of education and experience.
3 năm kinh nghiệm liên quan hoặc 2 năm kinh nghiệm ở bộ phận đặt phòng hoặc lễ tân bao gồm kinh nghiệm quản lý, hoặc sự kết hợp phù hợp về học vấn và kinh nghiệm.
- 4 years of relevant experience or similar supervisory role, or an equivalent combination of education and work-related experience. Previous Revenue Management or Pricing experience is preferred.
4 năm kinh nghiệm liên quan hoặc vai trò quản lý tương đương, hoặc sự kết hợp phù hợp giữa học vấn và kinh nghiệm liên quan. Kinh nghiệm về chiến lược giá và quản lý doanh thu được ưu tiên.
2. Knowledge and skills/Kiến thức và kỹ năng
- Strong knowledge of local businesses and business trends required.
Hiểu biết rõ về địa điểm và xu hướng kinh doanh của địa phương.
- Good Communication and writing skills.
Kỹ năng viết và giao tiếp tốt.
- Strong negotiation skill.
Kỹ năng thương lượng tốt.
- Demonstrated ability to interact with customers, employees and third parties that reflects highly on the resort, the brand and the Company.
Có khả năng tương tác với khách hàng, đồng nghiệp và các đối tác như là đại diện của Khu nghỉ dưỡng, thiệu hiệu và công ty.
- Problem solving, reasoning, motivating, organizational and training abilities.
Có khả năng tố chức và giải quyết vấn đề.
- Tasks and Project Management Skills.
Kỹ năng quản lý dự án và nhiệm vụ.
3. Language: Fluent in English (speaking, listening, reading and writing)
Hình thức
Quyền Lợi
1. LEAVE - NGÀY NGHỈ
- 2 day - off per week/Hưởng 2 ngày nghỉ/tuần.
- At least 12 Annual Leave per year / Ít nhất 12 ngày phép/năm.
2. ALLOWANCE - TRỢ CẤP
- Service charge/Thưởng phí phục vụ hàng tháng.
- Relocation allowance/Trợ cấp chi phí di chuyển nhận việc.
- Home leave allowance/Trợ cấp thăm nhà.
- Rest & Relaxation allowance (depends on job band)/Trợ cấp nghỉ dưỡng (tùy cấp bậc).
3. INSURANCE - BẢO HIỂM
- 24/7 Insurance provided by the Resort from start date/Được Khu nghỉ dưỡng mua bảo hiểm tai nạn 24/7 từ ngày đầu nhận việc.
- CompulsoryInsurance by Law/Được đóng các loại bảo hiểm bắt buộc theo quy định nhà nước.
4. OTHER BENEFITS - CÁC PHÚC LỢI KHÁC
- Accommodation at Staffhouse, meal, bus to work (free)/Được cung cấp phòng ở tại Nhà nhân viên, bữa ăn, xe đưa đón đi làm (miễn phí).
- Birthday voucher and celebration/Được tổ chức sinh nhật và phiếu quà tặng.
- Discount on resort service, IHG employee rate/Được hưởng giảm giá sử dụng dịch vụ tại resort, đặt phòng giá nhân viên IHG.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.