- Tham gia cùng Ban GĐ và trưởng phòng các đơn vị xây dựng mục tiêu, kế hoạch hoạt động hàng tháng/quý của Phòng KD và của Công ty.
- Hoạch định chiến lược và tác vụ, tổ chức thực hiện kế hoạch bán hàng được phê duyệt cũng như chủ trương, chỉ đạo của Ban GĐ.
- Tổ chức, phân công và quản lý, điều hành, kiểm tra, giám sát toàn bộ nhân viên bán hàng, tài sản, nghiệp vụ chuyên môn của lực lượng bán hàng.
- Hợp tác với các phòng ban có liên quan trong việc tổ chức các hoạt động kinh doanh nhằm tăng doanh số cũng như hình ảnh của sản phẩm công ty trên thị trường;
- Phân tích và đánh giá tổng hợp, tình hình thị trường, đối thủ cạnh tranh, … phục vụ cho kế hoạch phát triển bền vững của Công ty theo quý và theo yêu cầu từ Ban giám đốc;
- Tối đa hóa thị phần cho các dòng sản phẩm của công ty bằng việc thúc đẩy tăng cường tỉ lệ khách hàng;