Mô Tả Công Việc
- Các công tác nhân sự định kì hàng tháng: chấm công, tính lương, thưởng, nghiệp vụ BHXH, Thuế TNCN…được thực hiện đúng và đủ
- Thực hiện các thủ tục nhân sự đúng thời hạn: ký HĐLĐ, các quyết định nhân sự, quyết định thành lập các ban…các thông báo nhân sự liên quan
- Phối hợp thực hiện các vấn đề liên quan kỷ luật lao động
- Thực hiện các chế độ phúc lợi của NLĐ theo Quy định chế độ PLĐN
- Hỗ trợ, giải quyết các thắc mắc của người lao động trong quá trình làm việc
- Chịu trách nhiệm quản lý và lưu trữ hồ sơ liên quang mảng nhân sự của Tập đoàn
- Thực hiện các loại báo cáo nhân sự khi được yêu cầu
Yêu Cầu Công Việc
1. Năng lực chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự, quản trị kinh doanh...
2. Kinh nghiệm: Ứng viên có từ 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
3. Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp, tương tác nội bộ tốt
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục
- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý
- Kỹ năng phân tích số liệu, lập báo cáo
- Kỹ năng tin học văn phòng
4. Thái độ/tố chất: Chủ động làm việc và đề xuất các giải pháp liên quan
5. Yêu cầu khác: Cẩn thận, chỉn chu, nhiệt tình
Hình thức
Quyền Lợi
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm, tham gia BHXH theo quy định
- Du lịch hàng năm
- Các chế độ khác theo quy định của Công ty
Mức lương
Từ 500 đến 0 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.