Mô Tả Công Việc
- Tư vấn về sản phẩm, giải đáp các thắc mắc của khách hàng, đại lý
- Theo dõi liệu trình và chăm sóc da cho từng khách hàng, đại lý
- Am hiểu tâm lý khách hàng, tạo lập các mối quan hệ với khách hàng để tìm thêm khách hàng mới
- Thu thập thông tin thị trường qua các khách hàng đang chăm sóc, lên kế hoạch cho bộ phận marketing về các chương trình remarketing
- Viết kịch bản các video ngắn về các tình huống thực tế gặp phải khi tư vấn khách hàng, để đăng lên các trang mạng xã hội
- Có khả năng livestream là 1 lợi thế
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm ở lĩnh vực chăm sóc khách hàng, contact center, sales
- Có kiến thức và đam mê về lĩnh vực mỹ phẩm
- Có tinh thần trách nhiệm cao, khả năng xử lý tình huống tốt
- Customer service and sales oriented
- Chất giọng rõ ràng, khả năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập: 8-15tr hoặc thỏa thuận theo năng lực ( chưa bao gồm thưởng + lương tháng 13)
- Ăn trưa miễn phí tại công ty; Free thức ăn nhanh, mì gói, snack, rau củ quả, trái cây; Ăn xế giữa buổi 2 ngày/tuần; Party món ngon T7 cuối tuần tại công ty
- Thưởng theo performance hàng năm (2-4 tháng lương), thưởng nóng khi có sáng kiến, đóng góp lớn cho công ty
- Party target cuối tháng
- Thưởng KPI cuối năm
- Thưởng các ngày lễ 30/4, 2/9, 20/10, Noel, Tết, sinh nhật, hiếu hỉ…
- Tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm
- Làm việc trong môi trường start-up nhiều cơ hội thăng tiến và ưu tiên cá nhân gắn bó lâu dài với công ty với lộ trình công danh rõ ràng
- Rèn luyện năng lực và nhiều kỹ năng với task công việc phong phú
- Được hưởng đầy đủ chế độ nhà nước về BHXH, BHYT, BHTN
- Được cty mua Bảo Hiểm sức khỏe gói cao cấp riêng khi gắn bó lâu dài
Mức lương
Từ 8 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.