Mô Tả Công Việc
- Chịu trách nhiệm về kế hoạch bán hàng và tiếp thị của khách sạn bằng việc phối hợp cùng các chương trình tiếp thị của Tập đoàn
- Chủ động kiểm soát báo cáo tài chính, xem xét và đánh giá kết quả hoạt động kịp thời. Hướng dẫn quy trình cho tất cả các thành viên trong Ban quản lý
- Đánh giá và xem xét việc thực hiện của cấp dưới và duy trì theo dõi công việc đã giao cho nhân viên
- Giám sát chặt chẽ hoạt động bán hàng và đặt phòng thông qua quy trình báo cáo hoạt động bán hàng và kiểm tra định kỳ tại chỗ
- Tạo ra những chương trình bán hàng mới để đáp ứng những yêu cầu của thị trường và tăng doanh thu
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh theo định hướng mục tiêu tài chính
- Thực hiện và duy trì những tiêu chuẩn chuyên nghiệp trong công tác vận hành khách sạn và ứng xử của các cán bộ quản lý và nhân viên
- Thực hiện và duy trì các Quy trình hoạt động tiêu chuẩn đối với mọi hoạt động của các phòng ban, bộ phận trong Khách sạn
- Đại diện NGƯỜI SỬ DỤNG LAO ĐỘNG giải quyết các yêu cầu, khiếu nại, tranh chấp của Khách hàng đối với Khách sạn.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học hệ chính quy trở lên, chuyên ngành quản trị khách sạn, du lịch, quản trị kinh doanh;
- Tối thiểu 10 năm kinh nghiệm ở các vị trí quản lý
- Có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đượng
- Giám đốc Khách sạn từ 4* trở lên tại các Công ty/Tập đoàn kinh tế có quy mô từ 300 nhân sự trở lên;
- Kỹ năng giao tiếp, đào tạo, trình bày và kỹ năng tin học văn phòng xuất sắc
- Thông tạo tiếng Anh, bao gồm cả nói và viết
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về sale, quan hệ khách hàng, quan hệ đối tác;
- Hiện tại đang giữ chức vụ Tổng Quản lý, Giám đốc KS hay Phó Tổng quản lý là một lợi thế
- Ưu tiên ứng viên có bằng MBA, mini-MBA về quản trị kinh doanh, thương mại, khách sạn…
Hình thức
Quyền Lợi
• Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
• Tham gia BHXH, BHYT, BHTN sau thời gian thử việc
• Các phúc lợi khác theo quy định của pháp luật Việt Nam
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.