Mô Tả Công Việc
- Hướng dẫn khách hàng quy trình khám chữa bệnh tại Bệnh viện
- Tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng và bệnh nhân.
- Thăm hỏi và khảo sát ý kiến khách hàng về thái độ phục vụ và dịch vụ y tế của bệnh viện theo form mẫu.
- Hỗ trợ các phòng ban thực hiện hỗ trợ các chương trình, sự kiện khi có kế hoạch
- Tham gia các khóa đào tạo kỹ năng do phòng, bệnh viện tổ chức.
- Thực hiện các công tác, nhiệm vụ khác do Ban Giám Đốc hặc cấp trên trực tiếp phân công
Yêu Cầu Công Việc
- Bằng cấp: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế, du lịch hoặc các ngành có liên quan
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm
- Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói dễ nghe
- Có thể đi công tác khi có điều động và làm việc ngoài giờ
- Khả năng làm việc độc lập
- Khả năng làm việc nhóm
- Khả năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
- Khả năng học hỏi và tự học hỏi
Hình thức
Quyền Lợi
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, có cơ hội thăng tiến.
- Được đào tạo nâng cao các kỹ năng chuyên môn
- Chế độ bảo hiểm, nghỉ phép, lễ tết, team building, sinh nhật...theo quy định của bộ luật lao động và theo quy định của công ty.
- Tham gia Bảo hiểm sức khoẻ 24h
- Lương tháng 13, lương doanh thu, thưởng quý, thưởng hiệu quả hoạt động hàng năm...
Mức lương
Từ 7 đến 8 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.