Mô Tả Công Việc
- Tư vấn khách KH mới mua sản phẩm;
- Theo dõi tình trạng da của khách hàng đang trong liệu trình điều trị/ dưỡng chuyên sâu trên page, zalo để có cách điều chỉnh liệu trình, hỗ trợ khách hàng kịp thời;
- Lập kế hoạch remarketing, thăm hỏi khách hiện hữu;
- Tìm kiếm khách hàng từ các nguồn khác đổ về page, zalo;
- Những công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm ở lĩnh vực chăm sóc khách hàng, contact center, sales;
- Có kiến thức và đam mê về lĩnh vực mỹ phẩm;;
- Có tinh thần trách nhiệm cao, khả năng xử lý tình huống tốt;
- Customer service and sales oriented;
- Chất giọng rõ ràng, khả năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng.
Địa điểm làm việc: đường Tô Ký, quận 12, HCM
Hình thức
Quyền Lợi
- Ăn trưa miễn phí tại công ty; Free thức ăn nhanh, mì gói, snack, rau củ quả, trái cây; Ăn xế giữa buổi 2 ngày/tuần; Party món ngon T7 cuối tuần tại công ty
- Thưởng theo performance hàng năm (2-4 tháng lương), thưởng nóng khi có sáng kiến, đóng góp lớn cho công ty
- Party target cuối tháng
- Thưởng KPI cuối năm
- Thưởng các ngày lễ 30/4, 2/9, 20/10, Noel, Tết, sinh nhật, hiếu hỉ…
- Tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm
- Làm việc trong môi trường start-up nhiều cơ hội thăng tiến và ưu tiên cá nhân gắn bó lâu dài với công ty với lộ trình công danh rõ ràng
- Rèn luyện năng lực và nhiều kỹ năng với task công việc phong phú
- Được hưởng đầy đủ chế độ nhà nước về BHXH, BHYT, BHTN
- Được cty mua Bảo Hiểm sức khỏe gói cao cấp riêng khi gắn bó lâu dài
Mức lương
Từ 10 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.