Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận và giải quyết thắc mắc, khiếu nại của khách hàng, đề xuất giải pháp tạm thời (nếu có).
- Nhận cuộc gọi đến và gọi đi, chủ động liên hệ hỗ trợ khách hàng tư vấn, tiếp thị, giới thiệu dịch vụ/ sản phẩm.
- Tạo khách hàng tiềm năng, xác định và đánh giá nhu cầu của khách hàng để đạt được sự hài lòng, xây dựng mối quan hệ bền vững thông qua giao tiếp mở và tương tác.
- Thông báo cho khách hàng về các giao dịch và chương trình khuyến mãi, cung cấp thông tin chính xác, hợp lệ.
- Chuẩn bị báo cáo các kết quả liên quan khi cần thiết, đặt lịch hẹn với khách hàng đến văn phòng tư vấn, sự kiện công ty.
- Giải quyết và xử lý các công việc liên quan khác phát sinh khi có yêu cầu của Trưởng phòng hoặc Ban giám đốc.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Nhận cuộc gọi đến và gọi đi, chủ động liên hệ hỗ trợ khách hàng tư vấn, tiếp thị, giới thiệu dịch vụ/ sản phẩm.
- Tạo khách hàng tiềm năng, xác định và đánh giá nhu cầu của khách hàng để đạt được sự hài lòng, xây dựng mối quan hệ bền vững thông qua giao tiếp mở và tương tác.
- Thông báo cho khách hàng về các giao dịch và chương trình khuyến mãi, cung cấp thông tin chính xác, hợp lệ.
- Chuẩn bị báo cáo các kết quả liên quan khi cần thiết, đặt lịch hẹn với khách hàng đến văn phòng tư vấn, sự kiện công ty.
- Giải quyết và xử lý các công việc liên quan khác phát sinh khi có yêu cầu của Trưởng phòng hoặc Ban giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Kỹ năng giao tiếp thuyết phục, thương lượng tốt.
- Kỹ năng xử lý tình huống, đàm phán tốt.
- Trách nhiệm và nhiệt tình với công việc.
- Năng động, sáng tạo trong công việc.
- Khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập.
- Chịu áp lực cao trong công việc.
- Sử dụng tốt vi tính cơ bản.
- Ưu tiên: Ứng viên có ngoại hình năng động, nhiệt huyết trong công việc, có kinh nghiệm tư vấn, kinh doanh, chăm sóc khách hàng là lợi thế.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Kỹ năng xử lý tình huống, đàm phán tốt.
- Trách nhiệm và nhiệt tình với công việc.
- Năng động, sáng tạo trong công việc.
- Khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập.
- Chịu áp lực cao trong công việc.
- Sử dụng tốt vi tính cơ bản.
- Ưu tiên: Ứng viên có ngoại hình năng động, nhiệt huyết trong công việc, có kinh nghiệm tư vấn, kinh doanh, chăm sóc khách hàng là lợi thế.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Thời gian thử việc tối đa 02 tháng, sau thời gian thử việc nếu đạt yêu cầu sẽ ký hợp đồng chính thức.
- Chính sách lương thưởng cao và hoa hồng hiệu quả công việc.
- Thưởng đột xuất khi có sáng kiến phục vụ công việc.
- Đầy đủ các quyền lợi cho người lao động: BHXH, nghỉ phép hàng năm, lương thưởng.
- Môi trường làm việc không ngừng phát triển cả về sự văn minh, tính chuyên nghiệp, cởi mở và sáng tạo.
- Được tạo điều kiện học tập nâng cao, phát triển kỹ năng, chuyên môn.
- Du lịch đình kỳ trong năm.
- Chính sách lương thưởng cao và hoa hồng hiệu quả công việc.
- Thưởng đột xuất khi có sáng kiến phục vụ công việc.
- Đầy đủ các quyền lợi cho người lao động: BHXH, nghỉ phép hàng năm, lương thưởng.
- Môi trường làm việc không ngừng phát triển cả về sự văn minh, tính chuyên nghiệp, cởi mở và sáng tạo.
- Được tạo điều kiện học tập nâng cao, phát triển kỹ năng, chuyên môn.
- Du lịch đình kỳ trong năm.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.