Mô Tả Công Việc
- Làm các thủ tục mở/đóng/chuyển địa điểm công ty
- Quản lý, xử lý, lưu trữ văn bản đi, đến, lập hồ sơ
- Thông báo các quyết định, chính sách mới… của công ty cho toàn thể nhân viên được biết.
- Lập kế hoạch, mua sắm, cấp phát và giám sát sự dụng văn phòng phẩm, máy móc, trang thiết bị văn phòng
- Làm các thủ tục thanh quyết toán của phòng HCNS.
- Quản lý tài sản, thiết bị văn phòng, tài sản thiết bị của Công ty, kiểm kê định kỳ, đột xuất.
- Quản lý công, ca, lương, BHXH
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ: tuổi từ 25 trở lên
- Có kinh nghiệm từ 3 năm trở lên
- Ưu tiên các bạn biết về pháp lý doanh nghiệp
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương: 7-10tr
- Ngày làm 8h, nghỉ chủ nhật và các ngày lễ theo quy định.
- Được đóng BHXH và hưởng các quyền lợi khác theo quy định
- Nhân viên có năng lực tốt có thể ký hợp đồng chính thức khi chưa hết thời gian thử việc
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.