Mô Tả Công Việc
- Xây dựng cấu trúc thương hiệu Resorts để hoàn thiện bộ Định vị & Nhận diện thương hiệu
- Lên kế hoạch phát triển lâu dài các công cụ trực tuyến để gia tăng trải nghiệm cho khách hàng
- Nghiên cứu thị trường và xây dựng chiến lược truyền thông & gói sản phẩm bán hàng theo từng giai đoạn
- Xây dựng kế hoạch và ngân sách Marketing theo quý, theo năm, theo từng chương trình Marketing cụ thể
- Điều phối và quản lý toàn bộ các hoạt động triển khai về marketing theo các đầu việc cụ thể.
- Xây dựng cơ cấu tổ chức; Quản lý, đánh giá và tuyển dụng nhân sự cho bộ phận; Đề xuất khen thưởng, bổ nhiệm, điều chuyển,….cán bộ nhân viên trong bộ phận; Xây dựng kế hoạch đào tạo nâng cao nghiệp vụ cho cán bộ nhân viên trong bộ phận
- Quản lý và giám sát phối hợp các hoạt động Marketing và truyền thông tại các quần thể.
- Các nhiệm vụ được giao khác theo phân công của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên tốt nghiệp Đại học khối kinh tế, Marketing, Truyền thông, Báo chí
- Có từ 5 năm kinh nghiệm quản lý ở vị trí tương đương trong lĩnh vực Marketing, Truyền thông
- Hiểu biết về hình thức, công cụ truyền thông
- Am hiểu về thị trường, nhu cầu khách hàng thuộc ngành dịch vụ nghỉ dưỡng
- Kiến thức về pháp luật, quy định về thông tin truyền thông, quảng cáo
- Chuyên môn sâu về chiến lược marketing và các kênh triển khai.
-Tư duy tổng hợp về xây dựng định hướng, chiến lược và quản lý triển khai- Kỹ năng lập kế hoạch công việc.
- Giao tiếp tốt tiếng anh
- Thành thạo sử dụng phần mềm máy tính văn phòng"
Hình thức
Quyền Lợi
- Tiền lương : Theo thỏa thuận.
- Các loại phụ cấp : Theo Pháp luật quy định và Quy chế của công ty.
- Tiền thưởng : Theo Quy chế của công ty.
- Đào tạo : Theo quy định của công ty.
Mức lương
Từ 12 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.