Mô Tả Công Việc
- Tìm kiếm, truyền thông các loại hình dịch vụ của công ty, chăm sóc nguồn khách hàng tiềm năng
- Phụ trách lập báo giá, hợp đồng, giải đáp những thắc mắc, khiếu nại và các vấn đề liên quan cho đến khi hàng hóa nhập kho lần đầu
- Phối hợp với các bộ phận, đảm bảo công tác phục vụ tốt nhất cho khách hàng
- Lập báo cáo, lên kế hoạch hàng tuần, hàng tháng đến trưởng bộ phận
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên phân công
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trình độ cao đẳng trở lên tại các khối ngành Kinh tế hoặc các chuyên ngành có liên quan
- Có ít nhất 01 năm làm việc tại vị trí Nhân viên kinh doanh
- Khả năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, truyền cảm, tự tin
- Kỹ năng xử lý, giải quyết tình huống
- Đam mê kinh doanh, nhạy bén với thị trường
- Có kỹ năng quản lý thời gian hợp lý, hiệu quả
- Thành thạo MS office (Excel, word, Powerpoint các phần mềm ...).
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở Công ty Logistics
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương thỏa thuận theo năng lực
- Thưởng doanh số, lễ, Tết, lương tháng thứ 13
- Nghỉ phép năm, các ngày lễ theo quy định Nhà nước
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN,… sau khi ký HĐLĐ
- Công ty tổ chức sinh nhật, du lịch hằng năm
- Được tham gia các khóa đào tạo thường niên nâng cao nghiệp vụ
- Thời gian làm việc 8h – 17h từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7
- Công ty cấp phát đồng phục
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.