Mô Tả Công Việc
- Quản lý hồ sơ chứng từ.
- Gia hạn hợp đồng và tăng doanh thu từ khách hàng hiện hữu.
- Chăm sóc khách hàng hiện hữu.
- Thực hiện các công việc hỗ trợ kinh doanh và các công việc khác do trưởng bộ phận phân công.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trình độ cao đẳng trở lên về ngành về quản trị kinh doanh, kinh tế, hoặc các ngành khác có liên quan.
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc vị trí Nhân viên Sales Admin.
- Biết tiếng Anh hoặc Hoa ( giao tiếp)
- Giọng nói rõ ràng, truyền cảm, tự tin, ngoại hình ưu nhìn.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.
- Có khả năng quản trị và quan sát tình huống tốt
- Kỹ năng xử lý các vấn đề phát sinh.
- Thành thạo MS office (Excel, word, Powerpoint các phần mềm ...).
- Kỹ năng làm việc độc lập, theo nhóm.
Hình thức
Toàn thời gian
Quyền Lợi
Lương thỏa thuận, Thưởng hoa hồng doanh số, thưởng KPI.
- Thưởng lễ, Tết, tháng 13.
- Phép năm, nghỉ các ngày lễ theo Quy định nhà nước.
- Tham gia Bảo hiểm theo quy định sau khi ký HĐLĐ.
- Được tổ chức sinh nhật, Teambuilding, du lịch hằng năm.
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, kỹ năng.
- Nghỉ chiều thứ bảy, chủ nhật.
- Có xe đưa rước khi đi công tác
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.