Mô Tả Công Việc
– Tìm kiếm thông tin, nhu cầu của khách hàng; tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
– Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng nhằm củng cố quan hệ và thúc đẩy kinh doanh.
– Lập kế hoạch, thời gian hợp lý để tiếp xúc khách hàng.
– Thoả thuận giá cước dịch vụ vận tải, hang tàu…; chào giá cho khách hàng; thương lượng, đàm phán với khách hàng về giá cả và các điều khoản trong hợp đồng.
– Phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ giải quyết các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng.
– Tư vấn xuất nhập khẩu, ngoại thương, vận chuyển, giao thông, kho bãi.. cho khách hàng.
– Thời gian làm việc: T2- T6, sáng thứ 7.
– Địa điểm làm việc : Đà Nẵng & Các Tỉnh Miền Trung.
Yêu Cầu Công Việc
– Nam tốt nghiệp Cao Đẳng (Ưu tiên: Các chuyên ngành Ngoại thương, Kinh tế, Hàng hải, Vận tải..).
– Ưu tiên biết Ngoại ngữ khác.
– Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương tự trong các công ty chuyên về lĩnh vực Forwarder, Logistics.
– Cẩn thận, chăm chỉ, cầu tiến, trung thực, nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc và gắn bó với công ty.
– Kỹ năng đàm phán, giao tiếp tốt.
– Khả năng sử dụng máy tính tốt (excel, words).
Hình thức
Quyền Lợi
– Lương: Thỏa thuận khi Phỏng vấn, cạnh tranh và thưởng theo doanh số.
– Thời gian thử việc: 01 tháng - hưởng 85% lương chính thức.
– Phụ cấp: theo quy định của công ty và sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.
– Đóng BHXH theo quy định của Pháp luật hiện hành và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
– Làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, năng động và phát triển.
– Được nghỉ các ngày lễ, tết trong năm theo quy định của Nhà nước.
– Được đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ khi mới vào làm việc.
– Được tiếp xúc công việc thực tế ngay khi đi làm.
– Cơ hội thăng tiến cao và tự khẳng định bản thân
– Được đào tạo, hoàn thiện và nâng cao kiến thức và kỹ năng chuyên môn
Mức lương
Từ 12 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.