Mô Tả Công Việc
1.Nhiệm vụ chính:
Chịu trách nhiệm mua hàng tại chi nhánh. Đảm bảo hàng hóa tốt nhất đáp ứng nhu cầu kinh doanh của mỗi chi nhánh.
2.Nhiệm vụ cụ thể:
2.1.Lựa chọn và quản lý nhà cung cấp:
- Dựa vào cấu trúc hàng hóa của công ty, cấu trúc hàng hóa của chi nhánh bộ phận mua hàng tìm các nhà cung cấp đáp ứng đủ các tiêu chí mua hàng mà công ty đặt ra để tiếp cận đàm phán mua hàng.
- Lên danh sách các nhà cung cấp. Mỗi nhãn hàng lựa chọn ra 2- 3 nhà cung cấp đáp ứng tốt nhất các yêu cầu mua hàng để đàm phán mua hàng với chương trình tốt nhất.
- Nghiên cứu phương pháp làm việc của từng nhà cung cấp, khả năng tài chính, khả năng đáp ứng hàng hóa và dịch vụ sau bán hàng của từng nhà cung cấp để có phương pháp tiếp cận và đàm phán tốt.
- Cùng KTT chi nhánh và GĐ chi nhánh đàm phán mua hàng và ký hợp đồng mua bán hàng hóa với nhà cung cấp.
- Nghiên cứu đề xuất tìm nhà cung cấp mới đáp ứng tốt hơn các nhà cung cấp cũ về hàng hóa, chính sách mua hàng, chính sách thanh toán … dịch vụ sau bán hàng.
2.2. Mua hàng và quản lý mua hàng
- Vào ngày 05 hàng tháng bộ phận mua hàng phải gửi chương trình đăng ký mua hàng của tháng đối với tất cả mặt hàng cho GĐCN, kế toán trưởng chi nhánh để theo dõi và đối chiếu vào cuối chương trình.
- Dựa vào doanh thu của từng ngành hàng. Lập kế hoạch mua hàng theo tuần, theo tháng đảm bảo hàng hóa cung cấp cho chi nhánh.
- Đảm bảo tồn min cho shop và kho đảm bảo an toàn hàng hóa ko bị khan hiếm, khủng hoảng. Đảm bảo tồn max hàng hóa không quá dư thừa dẫn đến trôi date tăng rủi ro hàng hóa và tăng chi phí tài chính của chi nhánh.
- Hàng ngày kiểm soát đơn hàng nhập trong ngày về số lượng, chương trình trả thưởng trên đơn hàng, chương trình khuyến mãi.
- Hàng tháng vào ngày 05 -10 hàng tháng bộ phận mua hàng đối chiếu trả thưởng từng nhãn hàng với bộ phận kế toán để chốt công nợ và chương trình trả thưởng của nhà cung cấp của tháng trước đó. Chịu trách nhiệm về chương trình trả thưởng của nhà cung cấp đối với công ty.
- Cùng QLKD, GĐ chi nhánh Xây dựng các quy định về hàng hóa đối với từng mặt hàng, từng nhãn hàng dựa trên quy đinh của công ty:
+ Quy định sale line.
+ Quy định tồn min, max tại shop, tại kho.
+ Quy định dán tem quản lý hàng hóa,
+ Quy định luân chuyển hàng hóa nội bộ.
+ Quy định đổi trả hàng với nhà cung cấp.
+ Quy định đổi trả hàng tại shop đối với khách hàng.
- Nghiên cứu đề xuất các sản phẩm mới phù hợp với đinh hướng kinh doanh của công ty để gia tăng giá trị và tính cạnh tranh cho hệ thống.
- Cùng với kế toàn công ty mẹ thống nhất đặt tên sản phẩm và mã hàng cho mỗi sản phẩm thống nhất toàn hệ thống.
- Kiểm soát date hàng hóa, chịu trách nhiệm trước công ty và chi nhánh về date hàng hóa theo quy định.
- Hỗ trợ bộ phận kế toán hoàn thành các thủ tục, chứng từ hóa đơn về hàng hóa.
2.3. Quản lý khuyến mãi.
- Hàng tuần, hàng tháng cập nhật, quản lý khuyến mãi của các nhãn hàng. Chuyển giao chương trình khuyến mãi cho bộ phận nhập hàng và kế toán cung theo dõi và đối chiếu.
- Triển khai chương trình khuyến mãi của các nhãn hàng đến bộ phận bán hàng theo quy định của GĐKD theo từng thời điểm.
- Quản lý khuyến mãi trên shop đảm bảo việc triển khai đúng chương trình khuyến mãi của công ty. Đảm bảo không thất thoát quà, không lãng phí quà và dư thừa quà trên shop.
- Quản lý, xây dựng quỹ quà dự phòng làm quỹ quà cho khai trương và các chương trình khác theo yêu cầu của GĐKD.
2.4. Quản lý giá bán
- Thường xuyên cập nhật giá của từng nhãn hàng từng thời điểm. quản lý giá bằng văn bản co dấu của nhà sản xuất.
- Kiểm soát giá bán trên shop và chương trình mua hàng đề xuất điều chỉnh giá bán để tránh tình trạng bán dưới giá nhập.
- Giải trình giá nhập so với giá bán do shop phản hồi. Thực hiện điều chỉnh giá bán, đề xuất áp dụng giá bán trên shop theo quyết định của GĐKD.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Chịu trách nhiệm mua hàng tại chi nhánh. Đảm bảo hàng hóa tốt nhất đáp ứng nhu cầu kinh doanh của mỗi chi nhánh.
2.Nhiệm vụ cụ thể:
2.1.Lựa chọn và quản lý nhà cung cấp:
- Dựa vào cấu trúc hàng hóa của công ty, cấu trúc hàng hóa của chi nhánh bộ phận mua hàng tìm các nhà cung cấp đáp ứng đủ các tiêu chí mua hàng mà công ty đặt ra để tiếp cận đàm phán mua hàng.
- Lên danh sách các nhà cung cấp. Mỗi nhãn hàng lựa chọn ra 2- 3 nhà cung cấp đáp ứng tốt nhất các yêu cầu mua hàng để đàm phán mua hàng với chương trình tốt nhất.
- Nghiên cứu phương pháp làm việc của từng nhà cung cấp, khả năng tài chính, khả năng đáp ứng hàng hóa và dịch vụ sau bán hàng của từng nhà cung cấp để có phương pháp tiếp cận và đàm phán tốt.
- Cùng KTT chi nhánh và GĐ chi nhánh đàm phán mua hàng và ký hợp đồng mua bán hàng hóa với nhà cung cấp.
- Nghiên cứu đề xuất tìm nhà cung cấp mới đáp ứng tốt hơn các nhà cung cấp cũ về hàng hóa, chính sách mua hàng, chính sách thanh toán … dịch vụ sau bán hàng.
2.2. Mua hàng và quản lý mua hàng
- Vào ngày 05 hàng tháng bộ phận mua hàng phải gửi chương trình đăng ký mua hàng của tháng đối với tất cả mặt hàng cho GĐCN, kế toán trưởng chi nhánh để theo dõi và đối chiếu vào cuối chương trình.
- Dựa vào doanh thu của từng ngành hàng. Lập kế hoạch mua hàng theo tuần, theo tháng đảm bảo hàng hóa cung cấp cho chi nhánh.
- Đảm bảo tồn min cho shop và kho đảm bảo an toàn hàng hóa ko bị khan hiếm, khủng hoảng. Đảm bảo tồn max hàng hóa không quá dư thừa dẫn đến trôi date tăng rủi ro hàng hóa và tăng chi phí tài chính của chi nhánh.
- Hàng ngày kiểm soát đơn hàng nhập trong ngày về số lượng, chương trình trả thưởng trên đơn hàng, chương trình khuyến mãi.
- Hàng tháng vào ngày 05 -10 hàng tháng bộ phận mua hàng đối chiếu trả thưởng từng nhãn hàng với bộ phận kế toán để chốt công nợ và chương trình trả thưởng của nhà cung cấp của tháng trước đó. Chịu trách nhiệm về chương trình trả thưởng của nhà cung cấp đối với công ty.
- Cùng QLKD, GĐ chi nhánh Xây dựng các quy định về hàng hóa đối với từng mặt hàng, từng nhãn hàng dựa trên quy đinh của công ty:
+ Quy định sale line.
+ Quy định tồn min, max tại shop, tại kho.
+ Quy định dán tem quản lý hàng hóa,
+ Quy định luân chuyển hàng hóa nội bộ.
+ Quy định đổi trả hàng với nhà cung cấp.
+ Quy định đổi trả hàng tại shop đối với khách hàng.
- Nghiên cứu đề xuất các sản phẩm mới phù hợp với đinh hướng kinh doanh của công ty để gia tăng giá trị và tính cạnh tranh cho hệ thống.
- Cùng với kế toàn công ty mẹ thống nhất đặt tên sản phẩm và mã hàng cho mỗi sản phẩm thống nhất toàn hệ thống.
- Kiểm soát date hàng hóa, chịu trách nhiệm trước công ty và chi nhánh về date hàng hóa theo quy định.
- Hỗ trợ bộ phận kế toán hoàn thành các thủ tục, chứng từ hóa đơn về hàng hóa.
2.3. Quản lý khuyến mãi.
- Hàng tuần, hàng tháng cập nhật, quản lý khuyến mãi của các nhãn hàng. Chuyển giao chương trình khuyến mãi cho bộ phận nhập hàng và kế toán cung theo dõi và đối chiếu.
- Triển khai chương trình khuyến mãi của các nhãn hàng đến bộ phận bán hàng theo quy định của GĐKD theo từng thời điểm.
- Quản lý khuyến mãi trên shop đảm bảo việc triển khai đúng chương trình khuyến mãi của công ty. Đảm bảo không thất thoát quà, không lãng phí quà và dư thừa quà trên shop.
- Quản lý, xây dựng quỹ quà dự phòng làm quỹ quà cho khai trương và các chương trình khác theo yêu cầu của GĐKD.
2.4. Quản lý giá bán
- Thường xuyên cập nhật giá của từng nhãn hàng từng thời điểm. quản lý giá bằng văn bản co dấu của nhà sản xuất.
- Kiểm soát giá bán trên shop và chương trình mua hàng đề xuất điều chỉnh giá bán để tránh tình trạng bán dưới giá nhập.
- Giải trình giá nhập so với giá bán do shop phản hồi. Thực hiện điều chỉnh giá bán, đề xuất áp dụng giá bán trên shop theo quyết định của GĐKD.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.
- Ưu tiên có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Hưởng chế độ lương thưởng, bảo hiểm xã hội cũng như chế độ phúc lợi khác
- Được nghỉ 1 tháng 4 ngày có lương
- Được thực hiện các hoạt động mua hàng, các dự án của công ty.
- Được hỗ trợ các phương tiện và điều kiện làm việc để thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao.
- Được nghỉ 1 tháng 4 ngày có lương
- Được thực hiện các hoạt động mua hàng, các dự án của công ty.
- Được hỗ trợ các phương tiện và điều kiện làm việc để thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao.
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.