Mô Tả Công Việc
• Lập kế hoạch, triển khai tuyển dụng và đào tạo.
• Đánh giá, phân tích tình hình chất lượng, số lượng và biến động nhân sự.
• Nghiên cứu hoàn thiện các quy chế, quy trình, quy định của Công ty và giám sát thực hiện.
• Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích người lao động làm việc.
• Thực hiện các quy định lương, thưởng, các chế độ phúc lợi và thủ tục Bảo hiểm bắt buộc cho người lao động.
• Giải quyết khiếu nại, thắc mắc của CBNV Công ty. Tìm hiểu tâm tư nguyện vọng của CBNV để đề xuất lên GĐ.
• Quản lý công tác hành chính, văn thư, lưu trữ.
• Giám sát việc thực hiện an ninh trật tự, an toàn lao động và phòng chống cháy nổ.
• Quản lý, theo dõi, giám sát, kiểm tra việc sử dụng và bảo vệ các loại tài sản Công ty.
• Quản lý và chịu trách nhiệm về mọi hoạt động của Phòng Tổ chức – Hành chính.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BLĐ Công ty.
• Ưu tiên đi làm trước Tết hoặc Phỏng vấn trước Tết, đi làm ngay sau Tết.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
• Đánh giá, phân tích tình hình chất lượng, số lượng và biến động nhân sự.
• Nghiên cứu hoàn thiện các quy chế, quy trình, quy định của Công ty và giám sát thực hiện.
• Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích người lao động làm việc.
• Thực hiện các quy định lương, thưởng, các chế độ phúc lợi và thủ tục Bảo hiểm bắt buộc cho người lao động.
• Giải quyết khiếu nại, thắc mắc của CBNV Công ty. Tìm hiểu tâm tư nguyện vọng của CBNV để đề xuất lên GĐ.
• Quản lý công tác hành chính, văn thư, lưu trữ.
• Giám sát việc thực hiện an ninh trật tự, an toàn lao động và phòng chống cháy nổ.
• Quản lý, theo dõi, giám sát, kiểm tra việc sử dụng và bảo vệ các loại tài sản Công ty.
• Quản lý và chịu trách nhiệm về mọi hoạt động của Phòng Tổ chức – Hành chính.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BLĐ Công ty.
• Ưu tiên đi làm trước Tết hoặc Phỏng vấn trước Tết, đi làm ngay sau Tết.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, quản trị, nhân sự, hành chính, luật trở lên.
- Ít nhất 05 năm kinh nghiệm trong công tác tổ chức – hành chính và ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Nắm vững kiến thức, nghiệp vụ chuyên môn thuộc lĩnh vực Hành chính – Nhân sự.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Có kỹ năng Lãnh đạo; Lập kế hoạch; Tổ chức và giám sát công việc; Phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
- Có khả năng giao tiếp thuyết phục người khác.
- Chịu áp lực cao trong công việc.
- Trung thực, cầu thị, nhiệt tình và sáng tạo trong công việc.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Ít nhất 05 năm kinh nghiệm trong công tác tổ chức – hành chính và ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Nắm vững kiến thức, nghiệp vụ chuyên môn thuộc lĩnh vực Hành chính – Nhân sự.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Có kỹ năng Lãnh đạo; Lập kế hoạch; Tổ chức và giám sát công việc; Phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
- Có khả năng giao tiếp thuyết phục người khác.
- Chịu áp lực cao trong công việc.
- Trung thực, cầu thị, nhiệt tình và sáng tạo trong công việc.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
• Lương từ 10-15 triệu/tháng +Thưởng + Phụ cấp ăn trưa + Công tác phí + Quà sinh nhật …
• Đóng BHXH, BHYT, BNTN … theo quy định.
• Nghỉ Lễ, Tết và các chế độ đãi ngộ hấp dẫn tham quan, nghỉ mát… theo quy định tại Hà An.
• Được làm việc trong môi trường năng động, cơ sở vật chất hiện đại.
• Được đào tạo nâng cao trình độ và cơ hội thăng tiến.
Mức lương
Từ 12 đến 15 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.