Mô Tả Công Việc
- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
- Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
- Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc, Công ty Quản lý khách sạn - Viet Orient Hospitality.
- Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an tinh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
- Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty. Xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.
- Lập ngân sách nhân sự.
- Tham mưu đề xuất cho BGĐ, Công ty Quản lý khách sạn - Viet Orient Hospitality để xử lý các vấn đề thuộc lãnh vực Tổ chức-Hành chánh-Nhân sự.
- Tham mưu cho BGĐ, Công ty Quản lý khách sạn - Viet Orient Hospitality về việc xây dựng cơ cấu tổ chức, điều hành của công ty.
- Tham mưu cho BGĐ, Công ty Quản lý khách sạn - Viet Orient Hospitality về công tác đào tạo tuyển dụng trong công ty.
- Tham mưu cho BGĐ, Công ty Quản lý khách sạn - Viet Orient Hospitality về xây dựng các phương án về lương bổng, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động.
- Tham mưu cho BGĐ, Công ty Quản lý khách sạn - Viet Orient Hospitality về công tác hành chánh của công ty;
- Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự… Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chánh;
- Giám sát việc thực hiện HĐLĐ, Luật Lao động cùng việc thực hiện các chế độ chính sách liên quan đến người lao động;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc Khách sạn và Công ty Quản lý khách sạn - Viet Orient Hospitality;
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm tại vị trí tương đương trong mảng khách sạn là một lợi thế.
- Kỹ năng: có kiến thức tiêu chuẩn về dịch vụ; kỹ năng quản lý và đánh giá; kỹ năng giao tiếp, đàm phàn tốt; kỹ năng phân công, sắp xếp công việc; kỹ năng làm việc nhóm, giải quyết vấn đề...
- Phẩm cách cá nhân: Tư cách và phẩm chất đạo đức tốt; trung thực, nhanh nhẹn, gọn gàng, sạch sẽ; có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc... Chịu áp lực công việc.
- Có khả năng đào tạo và phát triển đội ngũ.
- Có kiến thức về các phần hành của nhân sự
- Khả năng giao tiếp và diễn giải, thuyết trình tốt.
- Tiếng Anh giao tiếp thành thạo
Hình thức
Quyền Lợi
- Tiền lương, thưởng và các khoản trợ cấp khác sẽ được thỏa thuận trong khi phỏng vấn.
- Được đào tạo, làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, thân thiện.
- Được đóng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật Lao động hiện hành.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ lương, thưởng và phúc lợi, đãi ngộ khác theo chính sách chung của công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.