Mô Tả Công Việc
- Xây dựng kế hoạch thực hiện mục tiêu phát triển BOUTIQUE OPERA HOUSE
- Tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh và kiểm tra giám sát, báo cáo kết quả kinh doanh của BOUTIQUE OPERA HOUSE lên Quản lý/Giám đốc điều hành và BLĐ công ty.
- Quản lý tệp khách hàng cũ và phát triển tệp khách hàng mới của BOUTIQUE OPERA HOUSE
- Tiếp nhận những ý kiến đóng góp, phản hồi của khách về sản phẩm, dịch vụ để xây dựng các kế hoạch nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
- Tuyển dụng, đào tạo kỹ năng sale, kỹ năng tư vấn bán hàng cho Sales Booking/Cộng tác viên.
- Báo cáo kết quả công việc khi có yêu cầu và báo cáo định kỳ tháng/quý/năm.
- Thực hiện các công việc khác liên quan khi có yêu cầu từ cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ trung cấp chuyên ngành liên quan: Marketing, kinh tế, quản trị kinh doanh,.....
- Có từ 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương (Lounge, bar, pub, nhà hàng, khách sạn, phòng trà,...)
- Nhạy bén với kinh doanh
- Chủ động, trách nhiệm, sáng tạo, linh hoạt trong công việc
- Khả năng chịu được áp lực trong công việc
- Năng động, nhiệt huyết, đam mê công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Hưởng lương cứng thỏa thuận theo năng lực (lương NET)
- Chế độ phúc lợi: BHXH, thưởng theo hiệu quả công việc, thưởng theo kết quả kinh doanh, lương tháng 13, thưởng Lễ/Tết, teambuilding hàng năm.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, vui vẻ hòa đồng.
- Có cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
- Được Du lịch hàng năm, tham gia teambuilding, tiệc tất niên, sinh nhật công ty,.....
- Có phụ cấp ăn ca, các chế độ thưởng Lễ Tết và các chế độ phúc lợi khác theo quy định chung của công ty
- Thời gian làm việc: từ 17h00 – 23h00, từ thứ 3 đến chủ nhật hàng tuần, nghỉ thứ 2. Nghỉ các ngày Lễ Tết nghỉ theo quy định của nhà nước.
Mức lương
Từ 10 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.