Mô Tả Công Việc
Công việc chung:
• Quản trị và triển khai chiến lược kinh doanh và marketing. Xây dựng cơ cấu tổ chức của Ban Sales và Marketing
• Xây dựng, kế hoạch chiến lược, chịu trách nhiệm về thúc đẩy doanh thu, phát triển thương hiệu và giới thiệu dịch vụ
• Thực hiện, theo dõi, giám sát kế hoạch và hành động để đảm bảo doanh thu đạt được.
• Phân tích tiềm năng thị trường hiện tại/xu hướng, phối hợp tất cả các hoạt động để duy trì và tăng doanh thu thông qua việc tăng công suất và tối ưu giá các dịch vụ
• Xây dựng chính sách giá cho từng loại hình dịch vụ dựa vào tình hình kinh doanh hiện tại và xu hướng thị trường trong giai đoạn tiếp theo.
Xây dựng các chương trình kinh doanh cho mùa thấp điểm của từng loại hình dịch vụ, phổ biến cho team và giám sát việc thực hiện, kiểm tra kết quả đạt được.
• Giám sát các hoạt động của đối thủ cạnh tranh.
• Phối hợp với các bộ phận để giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng/nhân viên.
• Xây dựng báo cáo doanh thu/hiệu suất/tỷ lệ đóng góp của từng loại hình dịch vụ nhằm phân tích được kết quả thực hiện doanh thu tháng, quý, năm
Marketing:
• Xây dựng kế hoạch, chiến lược truyền thông, chiến lược quảng cáo cho sản phẩm, thương hiệu trên các kênh social media.
• Xây dựng quy trình và hệ thống Marketing và tối ưu hiệu quả hoạt động của bộ phận Marketing
Quản trị thương hiệu:
• Thiết kế, xây dựng và quản trị kiến trúc thương hiệu (brand architecture), nhận diện thương hiệu (brand identity)
• Thẩm định các ấn phẩm truyền thông nhằm đảm bảo tính nhất quán cho thương hiệu
• Quản trị quảng bá thương hiệu doanh nghiệp (corporate branding)
• Hoạch định và triển khai chiến dịch, kế hoạch chương trình/chiến dịch marketing (loại hình khuyến mãi, kênh, ngân sách,..). Tổ chức triển khai, đo lường hiệu suất, giám sát kết quả các cương trình/ chiến dịch Marketing đó
Truyền thông
• Xây dựng các thông điệp truyền thông cho các loại hình dịch vụ và chương trình/chiến dịch Marketing
• Chịu trách nhiệm nội dung với các kênh truyền thông: Video TikTok/YouTube, bài SEO website, bài post Facebook…
• Quản trị hiệu quả các kênh truyền thông
• Quản trị Marketing số (digital marketing)
• Quản trị các nền tảng marketing số, lên kế hoạch triển khai các chương trình/chiến dịch theo ngân sách được phân bổ
• Khởi tạo các chiến dịch quảng cáo trả phí trên các nền tảng số (Facebook, Google, Zalo, TikTok, sàn TMĐT,...
• Quản trị Thương hiệu:
• Thiết kế các ấn phẩm hình ảnh truyền thông theo quy chuẩn nhận diện thương hiệu và đặc tính kênh truyền thông
• Chụp ảnh, quay video và dựng (edit) hình ảnh sản phẩm và các tư liệu truyền thông (lựa chọn nguyên liệu, quá trình sản xuất, đánh giá của khách hàng,...)
• Quản lý nhân sự kinh doanh và Marketing:
• Xây dựng đội ngũ, đào tạo và phát triển nhân sự kinh doanh và marketing
• Thiết lập hệ thống báo cáo theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo.
• Những công tác khác theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo
Yêu Cầu Công Việc
• Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
• Có kiến thức Marketing dày dạn, bài bản. Có kinh nghiệm xây dựng chiến lược marketing ở mọi khía cạnh (branding, sản phẩm, phân phối,...)
• Có kiến thức chắc chắn về các phương pháp nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu
• Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Truyền thông, Marketing hoặc các lĩnh vực tương tự
• Có tư duy sáng tạo, giao tiếp tốt
• Có khả năng ngoại ngữ: Tiếng Anh
• Địa điểm làm việc: Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng, Đồ Sơn Hải Phòng.
Hình thức
Quyền Lợi
• Được bố trí chỗ nghỉ tại Dự án.
• Lương cạnh tranh, thỏa thuận trong quá trình phỏng vấn tùy theo năng lực, kinh nghiệm
• Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Công ty và Nhà nước
• Chế độ phúc lợi: thăm hỏi ốm đau, ma chay hiếu hỉ,…
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.