Mô Tả Công Việc
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp
- Chuẩn bị các tài liệu cần thiết và lưu trữ thông tin theo yêu cầu
- Soạn thảo hợp đồng, văn bản, tài liệu và công văn
- Quản lý, rà soát, tổng hợp nội dung các tài liệu, hợp đồng, chứng từ cần trình ký của các phòng ban
- Tiếp đón và hướng dẫn đối tác, khách hàng, cơ quan Nhà nước đến làm việc với Chủ tịch
- Truyền đạt thông tin của Chủ tịch đến các phòng ban, phối hợp hỗ trợ khi có yêu cầu
- Hỗ trợ giám sát hoạt động của các bộ phận, quản lý và đôn đốc các dự án quan trọng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công điều động của Chủ tịch
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Ngoại ngữ, QTKD, Luật hoặc ngành liên quan
- Kinh nghiệm: Có ít nhất từ 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Thư ký trở lên
- Kỹ năng:
- Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt
- Có kỹ năng viết báo cáo và giao tiếp tốt
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Tiếng Anh khá
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập hấp dẫn theo năng lực
- Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi, lương tháng 13 khi là nhân viên chính thức
- Môi trường làm việc thân thiện, vui vẻ
- Cơ hội được làm việc với đối tác nước ngoài và nâng cao kỹ năng khi làm việc tại Tập đoàn
Mức lương
Từ 15 đến 18 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.