Mô Tả Công Việc
Hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng trong việc trải nghiệm các dòng sản phẩm, tư vấn các sản phẩm, các chính sách và các gói bảo hành của công ty.
Giải đáp thắc mắc, cung cấp thông tin thị trường điện thoại và các dòng sản phẩm mới cho khách hàng.
Kiểm kê hàng hóa.
Phối hợp với các vị trí khác trong cửa hàng để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.
Thời gian làm việc: Ca 1: 8h00 – 15h30, Ca 2: 15h00 – 21h30, T2 đến CN, nghỉ 01 ngày / tuần.
Yêu Cầu Công Việc
Từ 18 – 27 tuổi
Ưu tiên các ứng viên đã có thời gian làm việc trong ngành bán lẻ, tại hệ thống Siêu thị hoặc đã công tác tại vị trí kinh doanh viễn thông (không bắt buộc).
Trung thực, thân thiện, chủ động, có trách nhiệm trong công việc.
Giao tiếp rõ ràng, giọng nói dễ nghe.
Ngoại hình ưa nhìn, chiều cao >1m55 (Nữ), >1m65 (Nam)
Hình thức
Quyền Lợi
Lương thưởng tháng 13, thưởng hiệu quả công việc.
Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, trẻ trung và chuyên nghiệp, có cơ hội học hỏi, phát triển bản thân.
Quy trình thăng tiến rõ ràng.
Được hưởng đầy đủ các chế độ chính sách theo Luật lao động hiện hành.
Được mua các sản phẩm của Công ty với giá ưu đãi dành cho nhân viên nội bộ.
Mức lương
Từ 7 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.