Mô Tả Công Việc
NỘI DUNG CÔNG VIỆC:
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Tư vấn các sản phẩm phù hợp dựa trên yêu cầu của Khách hàng.
- Phụ trách kênh bán hàng Online (Fanpage, Website, Sàn thương mại điện tử) được phân công.
- Phát triển mạng lưới khách hàng mới, duy trì nguồn doanh thu ổn định với khách hàng cũ.
- Liên hệ cho khách hàng tiềm năng theo data để tư vấn.
- Chủ động giải quyết các vấn đề khiếu nại, thắc mắc về sản phẩm, dịch vụ.
- Tư vấn bán hàng, giải đáp thắc mắc cho khách hàng mua sắm trên các nền tảng Online, về sản phẩm, dịch vụ, chính sách chiết khấu bán hàng, các chương trình khuyến mại tại thời điểm tư vấn.
- Lên đơn hàng đúng với nhu cầu của khách hàng.
- Hỗ trợ chăm sóc khách hàng khi cần thiết và xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
- Tư vấn và chốt sale theo mục tiêu đã nhận.
- Đảm bảo mục tiêu KPIs doanh thu cá nhân.
- Chăm sóc khách hàng sau quá trình bán hàng, quá trình sử dụng sản phẩm.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
- Sử dụng tốt máy tính, phần mềm Tin học văn phòng
- Giao tiếp, tư vấn, đàm phán, chốt sale tốt
- Thành thạo các kỹ năng bán hàng, giao tiếp và đàm phán
- Từ 1 năm kinh nghiệm về sales, telesale, bán hàng, CSKH, thu ngân.
- Quen thuộc với các phần mềm quản trị khách hàng, bán hàng và hệ thống điện thoại
- Bình tĩnh, có khả năng xử lý các tình huống bị từ chối hoặc các vấn đề phát sinh.
- Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng trở lên;
- Địa chỉ làm việc: có thể làm việc tại văn phòng công ty hoặc làm việc tại nhà.
Hình thức
Mức lương
Từ 15 đến 0 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.