Mô Tả Công Việc
Chịu trách nhiệm chào đón khách ,đi theo để hướng dẫn khách đến phòng của họ một cách thân thiện và chuyên nghiệp.
- To report directly to the Transportation Manager, the Bell Man is directly responsible for the day to day operations of the Bell Man Desk while on duty
Báo cáo trực tiếp cho quản lý vận chuyển, nhân viên hành lý chịu trách nhiệm trực tiếp cho các hoạt động hàng ngày trong suốt ca trực.
- Responsible for the timely and careful delivery and collection of guest luggage and belongings to and from guest rooms, cars and Reception.
Chịu trách nhiệm cho việc tập hợp hành lý của khách và chuyển giao cẩn thận các đồ đạc chuyển đến và chuyển đi từ phòng khách, từ xe ô tô và từ quầy lễ tân.
Yêu Cầu Công Việc
- Recruitment: Male/ Ứng viên Nam.
- Graduated in College / University and/or with minimum 01 working experience at the same level in 04 -05 stars Hotel/Resorts/ Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học và có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn/khu nghỉ dưỡng 4-5 sao- Office computer literacy/ Tin học văn phòng
- Can communicate in English / Tiếng Anh cơ bản
- Teamwork Skills./ Làm việc đồng đội
- Customers problem solving / Có kỹ năng xử lý vấn đề với khách hàng.
Hình thức
Quyền Lợi
- A highly competitive remuneration package / Lương thưởng cạnh tranh
- Other benefit arrcording to company policy and Law Labor/ Các quyền lợi khác theo chính sách của công ty và Luật Lao động.
- Free staff accommodation / Chỗ ở miễn phí
- Reimburse flight ticket (or bus ticket)/ Hoàn tiền vé máy bay (hoặc vé xe buýt)
- Activity: Birthday Party, Year End Party…/ Hoạt động: Tiệc sinh nhật, Tiệc tất niên ...
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.