CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ TÀI CHÍNH VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ Á CHÂU
VPGD: Số 158 Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam
Thành lập và phát triển từ năm 2005, Asiana Corp sở hữu các thương hiệu Asiana Travel, Du lịch Á Châu, và VNGO, chuyên cung cấp dịch vụ du lịch đa dạng.- Asiana Travel tập trung vào thị trường B2B, cung cấp dịch vụ du lịch trọn gói cho du khách quốc tế đến Việt Nam, Lào, Campuchia, Myanmar, và Thái Lan.- Du lịch Á Châu và VNGO chuyên phục vụ du khách Việt Nam, từ cá nhân, nhóm nhỏ, gia đình đến doanh nghiệp/tổ chức, trong các hành trình du lịch trong nước và quốc tế, bao gồm cả du lịch M.I.C.E.Vượt qua nhiều thách thức về hạ tầng, dịch vụ và môi trường du lịch, chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng để mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.Thành tựu của chúng tôi không chỉ nhờ vào sự cống hiến của các nhóm Sản phẩm, Tiếp thị, Tư vấn, Vận hành và Chăm sóc khách hàng, những người không ngừng nỗ lực để đáp ứng nhu cầu của khách hàng mà còn nhờ vào những phản hồi và hỗ trợ có giá trị từ Đối tác Du lịch của chúng tôi. Những hiểu biết sâu sắc của họ đã giúp chúng tôi cải thiện và tạo ra giá trị độc đáo cho doanh nghiệp và khách hàng.Founded and developed since 2005, Asiana Corp owns the brands Asiana Travel, Du Lich A Chau, and VNGO, specializing in providing diverse travel services.- Asiana Travel focuses on the B2B market, offering comprehensive travel services for international visitors to Vietnam, Laos, Cambodia, Myanmar, and Thailand.- Du Lich A Chau and VNGO cater to Vietnamese travelers, including individuals, small groups, families, and businesses/organizations, for both domestic and international travel, including M.I.C.E tourism.Overcoming various challenges in infrastructure, services, and the travel environment, we continuously strive to enhance quality and ensure the highest level of customer satisfaction.Our achievements are not only due to the dedication of our Product, Marketing, Consultancy, Operations, and Customer Care teams, who continually strive to meet our customers’ needs, but also thanks to the valuable feedback and support from our Travel Partners. Their insights have helped us improve and create unique value for their businesses and customers.