Duy trì , tiếp nhận những khách hàng hiện có
Hiểu rõ về chương trình học của Trung Tâm
Hiểu và biết các trung tâm đối thủ
Học dạy lớp trãi nghiệm học viên Online 1-1, Phối hợp với giáo viên
Tìm kiếm khách hàng mới
Chủ động liên hệ và tư vấn với các học viên (phụ huynh) tiềm năng theo danh sách từ các nguồn có sẵn, các chiến dịch Marketing.....
Chăm sóc , tư vấn các khóa học và chương trình học của Trung Tâm
Điền đầy đủ hồ sơ học viên đăng ký học
Báo cáo và Quản lý về:
-Số lượng cold calls thực hiện hàng ngày
-Số lượng hẹn lớp trải nghiệm hàng ngày
-Số lượng hợp đồng chốt được hàng ngày
-Duy trì khách hàng ( Tỷ lệ khách hàng quay lại, Chăm sóc khách hàng)
-Bàn giao Học Phí hàng ngày
Ghi nhận và tìm hiểu nhu cầu của học viên theo quy trình tư vấn.
Ghi nhận, xử lý và báo cáo với giám sát về các phát sinh liên quan đến học viên , phụ huynh .
Hoàn thành những công việc được giao .