Công ty Cổ phần Moji Việt Nam là doanh nghiệp tư nhân cổ phần hóa được chính thức thành lập từ tháng 5 / 2016, kinh doanh trong lĩnh vực thương mại điện tử, bán lẻ, với ngành hàng chính là dòng các sản phẩm về phụ kiện và quà tặng chủ yếu cho nhóm khách hàng nữ phân khúc độ tuổi từ 15-30. Hiện nay Công ty quản lý vào khoảng 150 nhân viên ở cả hai khối Văn phòng và Cửa hàng. Thế mạnh của Moji là nguồn hàng về quà tặng và phụ kiện thời trang có chất lượng đảm bảo, mẫu mã đẹp, giá thành hợp lý.
Công ty phát triển tiến tới mục tiêu xây dựng hệ thống chuyên nghiệp hóa về nghiệp vụ bán lẻ, kết hợp bán lẻ truyền thống và hiện đại; chuyên nghiệp hóa kinh doanh thương mại điện tử; hoàn thiện quy trình quản lý kinh doanh chuỗi. Đến nay sau khoảng thời gian hơn 2 năm hình thành và phát triển, Moji đã sở hữu 6 cửa hàng tại Hà Nội & TP.HCM với hai hình thức kinh doanh offline và online.
Trong giai đoạn tiếp theo Moji dự kiến tiếp tục mở thêm các cửa hàng mới tại hai thành phố lớn cũng như các tỉnh thành trên khắp đất nước, mở rộng quy mô hệ thống, phân phối sản phẩm đến phạm vi rộng hơn và nâng cao hình ảnh thương hiệu phổ biến hơn trên thị trường.
Với tốc độ phát triển nhanh chóng, Công ty Cổ phần Moji Việt Nam liên tục định hướng mở rộng nguồn nhân lực chất lượng với việc tuyển dụng và đào tạo nhân sự được thực hiện quy mô, bài bản, tối ưu điều kiện làm việc và chế độ đãi ngộ với nhân viên; mở rộng quan hệ đối tác hợp tác hiệu quả, cùng đạt được kết quả kinh doanh tốt đẹp, lâu dài.