Fujimart mô hình siêu thị nơi mà ẩm thực Việt Nam được tôn vinh trong văn hóa phục vụ tận tâm nổi tiếng của Nhật Bản.
Vì sao chúng tôi lại lựa chọn thị trường bán lẻ vốn đang có rất nhiều sự cạnh tranh là bởi vì dù cạnh tranh quyết liệt nhưng các số liệu vĩ mô được công bố gần đây vẫn cho thấy nhu cầu rất lớn của thị trường bán lẻ Việt Nam với tốc độ tăng trưởng 2 con số. Chúng tôi nhìn nhận rằng xu hướng này sẽ tiếp tục tăng lên nhanh chóng triển vọng kinh tế Việt Nam rất tích cực, kéo theo chất lượng cuộc sống của người dân ngày một tốt hơn.
Nhiều bạn bè người Việt Nam vẫn thường nói với chúng tôi rằng tâm lý tiêu dùng của người Việt đã thay đổi khi nền kinh tế ngày càng phát triển. Trước đây là phương châm “ăn chắc, mặc bền”, nay đã chuyển sang “ăn ngon, mặc đẹp”, thêm vào đó, ngành bán lẻ thực phẩm đang chứng kiến một sự thay đổi lớn khi nhu cầu sử dụng thực phẩm an toàn đang được đặt lên hàng đầu. Đây là nguyên nhân khiến hình thức chợ truyền thống dần được thay đổi và chuyển hướng sang mô hình các siêu thị, trung tâm thương mại hiện đại.
Với BRG và Sumitomo, cả hai Tập đoàn đều có nguồn lực lớn để đầu tư bài bản trong dự án này, đặc biệt là những kinh nghiệm hơn 50 năm của Sumitomo trong vận hành và kinh doanh chuỗi siêu thị còn BRG là doanh nghiệp tư nhân đa ngành hàng đầu tại Việt Nam. Bởi vậy, việc hợp tác tại thị trường Việt Nam cũng là cách thức cộng hưởng sức mạnh, đóng góp cho sự phát triển không ngừng của ngành bán lẻ Việt Nam.
Thông qua mô hình siêu thị FujiMart, cả BRG và Sumitomo mong muốn đem đến cho người dân Việt Nam những sản phẩm, thực phẩm ngon, bổ dưỡng và an toàn nhất.
Chúng tôi sẽ áp dụng những mô hình quản lý hiện đại và hiệu quả nhất để tăng năng suất lao động và giảm tối đa chi phí vận hành. Mong muốn đưa nhiều sản phẩm tươi sạch nhất đến người tiêu dùng cũng đồng nghĩa với việc chúng tôi phải giải bài toán kép chất lượng và giá cả.
Chúng tôi sẽ mang đến những trải nghiệm mua sắm chưa từng thấy tại Việt Nam bằng cách mang đến nhiều giá trị phục vụ của Nhật Bản. Bên cạnh đó, chúng tôi ngưỡng mộ văn hóa ẩm thực và cách kết nối ẩm thực với con người của Việt Nam. Tôi tin, sự kết hợp giữa ẩm thực Việt và Văn hóa phục vụ Nhật chắc chắn sẽ làm thỏa mãn người tiêu dùng khi đến với FujiMart.