Công ty TNHH INTERSPACE VIỆT NAM

location icon Tầng 7, Tòa nhà 97-99 Láng Hạ, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội

Interspace là một công ty công nghệ, cung cấp dịch vụ Marketing trực tuyến, được thành lập từ năm 1999 tại Nhật Bản. Sau gần 20 năm xây dựng và phát triển, Interspace là doanh nghiệp top đầu tại Nhật Bản với 40.000 khách hàng và 500.000 đối tác, doanh thu năm 2017 là 280 triệu USD.


Năm 2006, công ty đã niêm yết trên sàn chứng khoán Tokyo.


Từ năm 2013, với chiến lược Global, Interspace đã phát triển ra thị trường Trung Quốc, Đông Nam Á với việc thành lập các công ty trực thuộc tại Trung Quốc, Thái Lan, Indonesia.


Interspace Việt Nam là công ty LIÊN DOANH giữa Interspace Co., Ltd (Nhật Bản) và Tập đoàn MOG Việt Nam, được thành lập vào tháng 04 năm 2015 và chính thức vận hành sản phẩm chủ đạo là nền tảng tiếp thị liên kết ACCESSTRADE từ ngày 14 tháng 05 năm 2015. Ngày 26/2/2016 Interspace Việt Nam chính thức gia nhập Hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam (VECOM). Interspace Việt Nam là đơn vị tiên phong và hiện nay là công ty số 1 trong lĩnh vực tiếp thị liên kết tại Việt Nam .


ACCESSTRADE là nền tảng trung gian, kết nối các công ty cung cấp sản phẩm, dịch vụ trực tuyến trong các lĩnh vực như Thương mại điện tử, Giáo dục, Du lịch, Tài chính ngân hàng, Nhân sự, Bảo hiểm… với các đối tác truyền thông là các doanh nghiệp và cá nhân sở hữu các website, blog nhằm đưa hàng hoá dịch vụ của mình đến người dùng.


Với hơn 20 năm kinh nghiệm phát triển và liên tục cải tiến dịch vụ, ACCESSTRADE đã phát triển thành công ở những thị trường khó tính và cạnh tranh cao như Nhật Bản, Trung Quốc, ACCESSTRADE sở hữu những công cụ và tính năng cho phép người mua quảng cáo có thể tối ưu hoá hiệu quả của mình, chủ động chọn lựa kênh quảng cáo, duyệt chi trả đơn hàng thành công, xem thống kê hiệu quả quảng cáo thời gian thực (real-time report).


MOG Việt Nam là một doanh nghiệp hàng đầu về Internet & Mobile, với 500 nhân sự và 7 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực: Thanh toán online, Game & Entertainment, Advertising & Marketing online.


Sau giai đoạn thâm nhập đạt được những kết quả ban đầu, chiến lược ISVN xác định giai đoạn 2020-2025 là tập trung mở rộng thị trường. Mục tiêu đến TRƯỚC 2025 đạt 1 tỷ USD GMV, doanh thu 50 triệu USD doanh thu, 100 triệu đơn hàng, 1 triệu publishers, 10.000 advertisers, với tốc độ tăng trưởng trung bình mỗi năm đạt 40%. Interspace Việt Nam chiếm khoảng 50% thị phần toàn thị trường Tiếp thị liên kết.

Nhà tuyển dụng uy tín

exp 136 việc đang tuyển